'ก้อย รัชวิน' แชร์ประสบการณ์ไปส่งลูกเข้าโรงเรียนวันแรก

ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ภรรยาของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ประสบการณ์ที่ได้ไปส่งลูกชาย น้องทะเล ไปโรงเรียนวันแรก ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นแทนลูก แต่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี น้องดูสนุกและไม่เสียน้ำตาเลย

"Talay's First day of school!! ตื่นเต้นกว่าลูกก็พ่อแม่เนี่ยแหละ!!" วันแรกของการไปโรงเรียนของ เด็กชายอาชวิน คงมาลัย คุณครูยังอนุญาตให้ผู้ปกครองไป observeลูกที่โรงเรียนได้ พ่อกับแม่เลยได้เห็นว่า หนูเอ็นจอยขนาดไหน แม่ดีใจมากที่เห็นหนูได้ทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยตัวเอง และกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ อย่างขี่จักรยานเอง นั่งกินข้าวเองแบบไม่ต้องมีคนช่วย (แถมกินหมดชามด้วย!) เสร็จแล้วก็เดินไปล้างมือเอง ฮือออออ แม่เห็นแล้วจะร้องไห้ หนูเก่งมาก

วันแรกจบลงด้วยดีแบบไม่มีน้ำตา แต่สัปดาห์นี้พ่อแม่จะเริ่มค่อยๆ ปล่อยหนูอยู่ที่รร. โดยที่พ่อแม่จะไม่ได้อยู่ใกล้ๆ แล้วน้าาาา มาดูกันซิว่าจะร้องมั้ย?? (แม่หรือลูกก่อนดี)  ยังไงก็ตาม ยังมีอีกหลายอย่างให้พ่อ แม่ และทะเลได้เรียนรู้อีกมาก เรามาสนุกไปด้วยกันนะลูก พ่อกับแม่ภูมิใจในตัวทะเลที่สุดเลยคับ @talay_vela ปล.ชุดไปรร.วันแรกแม่เลือกให้เอาใจพ่อๆ #บันทึกจากแม่ถึงทะเล #KTTalayVela"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทิม พิธา' ร่วมยินดี 'ตูน-ก้อย' ได้ลูกคนที่ 2

ร้องเฮดังลั่นสำหรับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อทราบว่าภรรยาสาว ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดย ก้อย รัชวิน ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีพร้อมกับโชว์ที่ตรวจครรภ์ และระบุข้อความว่า

'ก้อย รัชวิน' โชว์ทะเบียนสมรส ฉลองวันเกิด

ถือเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 39 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ได้ฤกษ์เปลี่ยนไปใช้นามสกุลของสามี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า

'ก้อย รัชวิน' นำทีมสาวๆ ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ

จบลงไปอย่างสวยงามและท่ามกลางความสุข สดใส สุขภาพดีของสาวๆ นักวิ่ง ในงาน Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA ที่นำทีมโดย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่นั่งแท่นเจ้าของแบรนด์ อาธีร่า กลับมาคัมแบกวงการวิ่งอีกครั้ง ในฐานะคุณแม่ลูกหนึ่ง และไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน โดยงานวิ่งในครั้งนี้มีผู้หญิงร่วมปลดล็อกความสามารถของตนเองถึง 2,244 คน รวมนักวิ่งหน้างาน ที่ Laguna Phuket และ VR10K

'ก้อย รัชวิน' ชี้แจงดราม่า! ค่าสมัครวิ่งและเงินบริจาค

หลังจาก ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้ชวนแฟนๆ มาสมัครงานวิ่งการกุศล Esther Bunny Women's run presented by ATiRA ซึ่งจะจัดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต แต่แล้วก็เกิดดราม่า เมื่อมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการสมัคร กับ เงินบริจาค กระทั่งล่าสุด ทางด้าน ก้อย รัชวิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก @RachwinJourney เพื่อชี้แจงข้อสงสัยและรายละเอียด

'ก้อย' เผยเหตุผลที่ 'ตูน' ออกวิ่งอีกครั้ง แม้ไม่ใช่หน้าที่โดยตรง!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประกาศเตรียมจะทำโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 อีกครั้ง จนเกิดเป็นกระแสดราม่าว่า “#พี่ตูนวิ่งทำไม” จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้ว ล่าสุด ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้โพสต์ถึงการออกมาวิ่งอีกครั้งของสามี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ว่าเป็นเพราะความรัก และความตั้งใจ เพราะรู้ว่าการให้โอกาสใครซักคนนั้น มันมีคุณค่ามากมายต่อชีวิตเขาแค่ไหน ถึงแม้สิ่งนี้จะไม่ใช่หน้าที่ของพวกเราโดยตรงก็ตาม