'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หลังจากก่อนหน้านี้ ชัช เคยเปิดร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และปัจจุบันผลิตรายการเกี่ยวกับรถและดนตรีในนาม OUT OF CONTROL และถึงจะทำธุรกิจตัวเป็นเกลียว แต่เรื่องดนตรี ชัช ก็ยังเดินสายไปมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ และวงบอดี้สแลมก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีนี้ กระซิบว่าเตรียมเจอเซ็ตลิสต์แบบจัดหนักกันได้เลย

ชัช เล่าว่า “ทีมที่มาทำ เป็นพี่ๆน้องๆที่ชื่นชอบรถกันอยู่แล้วเลยชวนกันมาสร้างอันฟอร์แมต สตูดิโอ ครับ เหมือนเป็นคอมเพล็กซ์ศูนย์รวมความเท่(หัวเราะ) บนพื้นที่ 4 ไร่ เรามีทั้งหมด 5 ฮังก้าที่เหมือนโรงจอดเครื่องบิน เป็นคอมมูนิตี้เกี่ยวกับรถ ดนตรี มีการาจโชว์รถ สามารถจัดมีตติ้งกลุ่มคนรักรถได้มาเจอกัน มีร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านเสื้อผ้าวินเทจ ร้านขายของแบรนด์เนม มีคาเฟ่ ส่วนสตูดิโอมีทั้งไซส์เล็กและใหญ่ จุดเด่น คือ จอขนาดใหญ่ที่มีความคมชัดและเสมือนจริงมากๆ เราสามารถเซ็ตฉากถ่ายทำโดยที่ไม่ต้องไปโลเคชั่นจริง ซึ่งจะประหยัดเวลาในการถ่ายทำไปได้เยอะ ตอนแรกอยากทำห้องอัดก็กลัวไปทับไลน์พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส(หัวเราะ)

ถามว่าคาดหวังอะไร ก็อยากให้คนมาใช้งานกันเยอะๆนะ อยากให้มาลองสัมผัสสิ่งใหม่ๆที่ทีมพวกเราตั้งใจเตรียมไว้รองรับงานหนังงานโฆษณา ซึ่งผมมองว่าทุกวันนี้งานโฆษณาในบ้านเราก็ไม่แพ้ต่างชาติ

ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : UNFORMAT Studio ได้เลยครับ เรื่องดนตรีก็ยังตีกลองอยู่นะ ยังไม่ได้เตรียมตัวเกษียณ ก็จะตีกลองจนกว่าจะไม่มีแรงตีครับ เดี๋ยวกลางปีนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ คิดว่าจะขนเพลงมาอย่างกระหน่ำ เซ็ตลิสต์เพลงน่าจะดุเดือดแน่นอน อยากให้มาสนุกกันนะ ฝากคอนเสิร์ตใหญ่ ฝากสตูดิโออันฟอร์แมต ฝากช่องยูทูบ และก็ side project ในนาม WET FLOOR มีผมกับน้องเอ็ด Dj Stayhigh ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน