แฟนสาว 'อิลสลีก' ร่ายยาวโต้ดราม่าเทงานที่เยอรมัน

ชื่อของแรปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก (ILLSLICK) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ กลับมาร้อนแรงจนเกิดเป็นกระแสดราม่าอีกครั้ง เมื่อถูกโจมตีกรณียกเลิกงานคอนเสิร์ตที่เยอรมัน งานนี้ ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน แฟนสาวและควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของอิลสลิก ก็ไม่ขออยู่เฉย ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Lily Tunekachon โดยระบุข้อความว่า

 “จากที่มีการกล่าวหาว่าพี่อิลยกเลิกการแสดงที่เยอรมัน โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใดๆ จนสร้างความเสียหาย ลี่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ข้อเท็จจริงคือ งานนี้ยังไม่มีการตกลงทำสัญญาแต่อย่างใด มีการโอนมัดจำ รวมถึงมีการขายบัตรและโปรโมตงานก่อนได้มีการเซ็นสัญญา  ปกติการตกลงรับงานจะต้องทำการออกสัญญาหลังจากได้รับรายละเอียดงานที่แน่ชัดว่าตรงตามเงื่อนไขการแสดงของศิลปิน จากนั้นจะเรียกร้องให้โอนค่ามัดจำหลังจากผู้จัดได้รับสัญญาภายใน 24 ชม.

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ลี่พยายามประสานผ่านโบรกเกอร์เพื่อขอรายละเอียดต่างๆ มาโดยตลอดแต่ไม่คืบหน้า และพบว่ามีหลายอย่างที่ไม่ตรง จนไม่สามารถตกลงรับงานได้ เช่น สถานที่จัดไม่ใช่สถานที่ที่เราจะรับเล่น ยังไม่เคยได้รายละเอียดของเวที จำกัดนักแสดงและทีมงานไม่เกิน 10 ที่นั่ง ไม่มีห้องพักตรงตามที่ขอ เป็นต้น ทางลี่จึงแจ้งไม่รับงานและแจ้งว่าจะไม่ไปทำการแสดง พร้อมโอนคืนเงิน 450,000฿ เพราะไม่มีการทำสัญญาในท้ายที่สุด  จากนั้นเพจของงานจึงโพสต์แจ้งว่ายกเลิกด้วยเหตุผลส่วนตัวซึ่งไม่ตรงความจริง ทำให้ลี่ต้องติดต่อพูดคุยกับผู้จัดงานโดยตรงและพบว่าโบรกเกอร์ให้ข้อมูลต่างๆ ต่อฝั่งผู้จัดและศิลปินไม่ตรงกัน ทำให้ผู้จัดจัดงานไม่ตรงเงื่อนไข และไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกที่แท้จริงให้ผู้จัดเข้าใจด้วย

 นอกจากนี้ลี่ยืนยันว่าไม่รู้จักโบรกเกอร์คนดังกล่าวที่ให้ข่าวต่อเพจโหนกระแส ไม่ทราบมาก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้ เพิ่งทราบจากผู้จัดเพียงแค่ว่าผู้จัดได้จ่ายเงินค่าตัวศิลปินผ่านโบรกเกอร์คนดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 1.3 ล้านบาท และผู้จัดแจ้งอีกว่าเพิ่งทราบเช่นกันว่าศิลปินจะได้รับเงินแค่ 9 แสนบาท จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลี่และพี่อิลได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวของลี่และพี่อิลก็จะขอทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิลสลิก' ร่ายยาวชี้แจงดราม่า ทุกอย่างเป็นไปตามสัญญา

หลังจากที่เจ้าของร้าน Subscribe Rama7 ร้านดังย่านนทบุรี คู่กรณีของแรปเปอร์ชื่อดัง อิลสลิก ออกมาแฉผ่ายรายการโหนกระแส ขอเงินค่าตัว 4.5 แสนคืน เพราะร้านได้รับความเสียหายกว่าล้าน ทางเพจ Illslick - Thikhumporn Whetthaisong ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที ด้วยการโพสต์ข้อความยาวเหยียด

หาม 'อิลสลิก' เข้ารพ.กะทันหัน แต่ไม่ยกเลิกงาน ถ้าไม่ไหวจะนั่งรถเข็นร้องเพลง

เฟซบุ๊กของนายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ หรือ โต้ง นักร้องเพลงแร็ป เจ้าของฉายา อิลสลิก โพสต์ข้อความว่า เนื่องจากอาหารเป็นพิษรุนแรง เพราะทานอาหารมื้อหนึ่งที่จันทบุรี

เรื่องนี้ยาว! 'ทนายตั้ม' จัดหนักลุยคดีร้านเหล้าฟ้องแร็ปเปอร์ดัง 'อิลสลิก' หมิ่นประมาท

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ผมอยากบอกว่าร้าน Subscribe ที่เป็นร้านเหล้าชื่อดัง ที่ถูกนักกวี

คนบันเทิงเคลื่อนไหว ดราม่า 'อิลสลิก-ตูน บอดี้สแลม'

จากกรณีที่ อิลสลิก (Illslick) หรือ โต้ง-ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แรปเปอร์ชื่อดัง ไปเล่นคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก และได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ก่อนหน้านี้ถูกเจ้าของร้านแห่งหนึ่งดูถูกและเอาไปเปรียบเทียบกับนักร้องรุ่นพี่ท่านหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ