'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE)

“สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในบทของ “อำไพ” อดีตทหารและตำรวจหน่วยพิเศษ งานนี้ ชาคริต เผยว่าดีใจที่ได้โอกาสกลับมาร่วมงานกับนักแสดงร่วมรุ่นอย่าง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” อีกครั้งในรอบ 15 ปี

“ผมอ่านเรื่องย่อสัตย์เสือครั้งแรกรู้สึกว่าชอบเลยนะ ไม่ลังเลที่จะตอบตกลง ยิ่งมีพี่อู๋-ธนากรมาเป็นผู้กำกับด้วยรู้สึกไฟการแสดงลุกโชน และตื่นเต้นไปอีกที่จะได้ร่วมงานกับเต๋า-สมชายในรอบสิบห้าปีเห็นจะได้ สำหรับซีรีส์สัตย์เสือจะเป็นซีรีส์ย้อนยุคไปในสมัยที่มีโจรผู้ร้ายชุกชุม ภาพการแต่งตัวก็จะออกแนวเรโทร ภาพออกมาจะเท่ ๆ ในเรื่องนี้ผมรับบท อำไพ เป็นตำรวจหน่วยพิเศษ แต่อำไพเขามีปมในชีวิตเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายในชีวิตของเขา ทำให้เขาต้องเก็บกดความรู้สึกเสียใจทุกอย่างเอาไว้ ไม่แสดงออกมา มีแค่คนเดียวที่รู้จักตัวตนของเขาคือ หม่อม แสดงโดย พี่เต๋า-สมชาย จากศัตรูในอดีตกลายมาเป็นเพื่อนคู่หูที่เป็นเหมือนพี่น้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน ในชีวิตจริงของผมและพี่เต๋า เราสองคนสนิทกันนะ พอได้โอกาสกลับมาทำงานและแสดงร่วมกันอีกครั้งรู้สึกดีมาก เหมือนภาพวัยรุ่นย้อนกลับมา หลังเราเคยร่วมงานแสดงภาพยนตร์กันมาเมื่อประมาณสิบห้าปีก่อน พอมาเป็นคู่หูกันในสัตย์เสือ ค่อนข้างลงตัว ต่อกันติดทุกตอน ยิ่งตอนต่อบทกันสนุกมาก ตอนเข้าฉากจริงไม่ต้องพูดถึงครับเข้าขากันมาก จนผมเองก็แอบคิดว่าจะมีสักกี่คนที่จะแสดงเข้ากับเราได้คู่กันดีขนาดนี้ แถมเราต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขผจญภัยในการทำงานที่ท้าทายในหลาย ๆ ฉาก รวมถึงกับการร่วมงาน กับนักแสดงคนอื่น ๆ ภีม-ธนบดี, ซิดนีย์-สุพิชชา, พี่หนึ่ง-ชลัฏ, แฟรงค์-ภคชนก์, เอ็กซ์-ธิตินันท์ ที่เคยเจอกันอยู่แล้วก็รู้สึกเป็นกันเองเหมือนได้มาเจอเพื่อนมาปาร์ตี้ในกองกัน หรือแม้แต่นักแสดงบางคน ที่ผมยังไม่เคยร่วมงานด้วย ได้มาทำงานร่วมกันในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่วิเศษมากครับ เพราะถ้าทุกคนไม่ร่วมแรงร่วมใจกัน ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะไม่สำเร็จเลย ฝากให้ทุกคนได้ติดตามซีรีส์สัตย์เสือด้วยนะครับ”

ติดตามซีรีส์เรื่อง “สัตย์เสือ” (BROMIST) เป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ปีเตอร์ คอร์ป-CN' ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น 2 เพลงประกอบซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ปล่อยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมจากผู้รักษากฏหมาย ส่งเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟัง 2 เพลงรวด

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี

'ชาคริต-แอน' ชีวิตเปลี่ยนเพราะมีลูก เคยกลัวตายถึงขั้นเป็นแพนิค

นักแสดงชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม ควงแขนภรรยา แอน ภัททิรา และ ลูกชายสุดที่รัก "น้องโพธิ์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW อัปเดตชีวิตครอบครัว หลังชีวิตเปลี่ยนเป็นคนละคนเพราะมีลูก จากเคยใช้ชีวิตลุยๆ อยู่ๆ ก็กลัวตายถึงขั้นเป็นแพนิค ตอบชัดพร้อมมีลูกคนที่ 2 หรือไม่ ?

'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”