'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง  เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า  ต่าย อรทัย    เจ้าของเพลงฮิตมากมาย  ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง  ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด

งานนี้ นิวหนวด ขอจัดเต็มความซ่า  เตรียมชาเลนจ์สนุก ด้วยการให้ต่ายดูรูป แล้วทายชื่ออัลบั้มเพลงชุดต่าง ๆ มาลุ้นกันว่า นักร้องคนดังจะทายชื่ออัลบั้มตัวเองได้หรือไม่ บอกเลยว่า กำลังใจต้องส่งมาให้สาวต่ายกันเยอะ ๆ   และปิดท้ายด้วยความประทับใจสุด ๆ เมื่อ ลูกทุ่งสาว ต่าย อรทัย เตรียมดินเนอร์หมูกระทะสุดชิล มาให้แบบจัดเต็ม โดย  ต่าย อรทัย เผยความรู้สึกที่ได้มารายการ นิว พาซ่า ครั้งนี้ว่า

รายการ นิว พาซ่า เป็นรายการแรกจริง  ๆ ที่มาถ่ายทำแบบดินเนอร์กินหมูกระทะกันไป คุยกันไป ชิลขนาดนี้  ยิ่งช่วงหน้านี้ อากาศดีมาก  คือทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ต่ายก็จะเข้ามาต้อนรับดูแลที่นี่เอง  ถ้าใครที่เคยมาก็จะได้เจอกัน เพราะที่นี่ต่ายดูแลเองออกแบบเองตั้งแต่แรกทุกอย่าง อะไรที่ไม่ดี ไม่เข้าที่ก็ค่อย ๆ ปรับมาเรื่อย ๆ สำหรับใครที่อยากรู้ว่าที่นี่บรรยากาศเป็นอย่างไร มารอติดตามได้ในรายการ นิว พาซ่า วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง  7HD กด 35  “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'กบ ปภัสรา' จูงมือ 'น้องเหนือ' เปิดบ้านที่สุพรรณฯ

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า มีนัดกับผู้จัดละครมากฝีมือ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ใจดีเปิด บ้านกบ บ้านส่วนตัวที่จังหวัดสุพรรณบุรี ให้นิวหนวดไปซ่ากันแบบทุกซอกทุกมุม เรียกว่าจัดเต็มแบบเต็มพิกัด บุกตั้งแต่เล้าไก่เข้าไปเก็บไข่ไก่ ลุยเข้าแปลงผักตัดผักสวนครัวที่เจ้าของบ้านปลูกไว้แบบสด ๆ จากนั้นไปซ่ากันต่อที่สวนมะม่วง

'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'ปาล์มมี่' ยอมรอพระเอก MV 3 เดือน 'ซังได้ซังแล้ว' ต้อง 'ตะวันฉาย'เท่านั้น!

เห็นหน้าอินเตอร์แต่หัวใจของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ หลงใหลในกลิ่นอายเพลงลูกทุ่งอย่างเต็มเปี่ยม พอมีโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM Grammy เลยหยิบยกเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ "ต่าย อรทัย" มาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ตัวเอง