'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ

ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

"เคยมีคนมาเหน็บแนมผมว่า วันๆเอาแต่ชื่นชมเมีย สวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้ น่ารำคาญ……….อืม จริงๆที่เค้าพูดก็ถูกทุกอย่างนะ ผมชมจริงๆ เพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ รักแม่ ดูแลแม่อย่างดี แม่เองก็รักพ่อมาก พูดตลอดว่าพ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุด …..เอาเป็นว่าผมไม่รู้ใครโตมาในครอบครัวแบบไหน แต่ผมโตมาของผมอย่างนี้ ผมก็ชื่นชมภรรยา เพราะชีวิตนี้ ผู้หญิงที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนครอบครัวของผมก็ เอ๋นี่แหละ คนที่วันๆเอาแต่สวย ก็ถูกแล้วนะ เค้าดูแลตัวเองดี ผมก็ชื่นชมเค้า จะให้กรูไปชมคนข้างบ้านรึไง หรือจะให้ไปชมสาวๆคนอื่น เพื่อ?? การให้เกียรติคนที่เรารักเป็นเรื่องที่ผมไม่อายเลยที่จะทำ ทำไมล่ะก็เค้าดี เค้าทำงานหนัก ดูแลบ้านเพื่อให้หลังบ้านสะอาดเรียบร้อย เป็นระเบียบ ลูกเต้าก็อยู่ในกรอบที่ครอบครัววางเอาไว้ ก็ได้เอ๋นี่แหละที่ยอมเสียสละอาชีพการงานบันเทิง เลิกทุกอย่าง เพื่อมาดูแลลูก หนักนะเว้ย หนักมาก ไม่ใช่ง่ายๆเลย ต้องจิตใจแข็งแกร่งขนาดไหน…….เอาล่ะ แค่อยากจะบอกว่า ขอให้ความรักในวันนี้จงเป็นวันวาเลนไทน์ทุกๆวันของทุกคนนะครับ #อย่ารักกันแค่วันเดียว #แสดงมันออกมาได้ทุกวันลูก #รักเค้าก็ต้องรักให้สุดๆไปเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม