'โฟร์โนล็อค' เปิด 'TRINITY Exhibition' ที่เช็คอินใหม่ TWILIGHT กลางสยามเซ็นเตอร์

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เอาใจแฟนคลับ จัด Exhibition พิเศษของ 3 หนุ่ม “เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน” แห่งวง TRINITY ให้แฟนๆ ได้เข้ามาชมภาพ และชุดที่หนุ่มๆ ใส่จริงใน MV LIFE AIN’T OVER ณ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

โดย “ปอร์เช่ TRINITY” กล่าวว่า “ในช่วงปีใหม่นี้ ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปไหน พวกเรา TRINITY ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาชม Exhibition ของพวกเราที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 นะครับ ในงานนี้แฟนๆ จะได้เห็นภาพและชิ้นงานต่างๆในอัลบั้ม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือจะได้เห็นชุดที่พวกเราใส่จริงอีกด้วยครับ”

ชาว TWILIGHT สามารถแชร์ภาพประทับใจใน Exhibition ผ่าน  Hashtag #TRINITYExhibition และติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ได้ที่โซเซียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ๊คกี้' มอบพลังบวกให้น้องๆ ฉลองอายุครบ 23 ปี บริบูรณ์

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 29 มีนาคม และจะมีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ได้เดินทางไปแบ่งปันความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ บ้านแห่งความหวัง ด้วยการมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมน่ารัก ๆ กับน้อง ๆ อย่างมีความสุข

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'ทรินิตี้' ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว พร้อมระเบิดความมันที่เวียดนาม

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ต่างชาติ เมื่อ 3 หนุ่ม วง TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด - ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE พร้อมไปอวดความสามารถให้ได้เห็นถึงศักยภาพศิลปินไทยในเวทีต่างประเทศ โดยวง TRINITY (ทรินิตี้) เตรียมระเบิดความมันส์ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน Seen Festival วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ ณ Hoiana Resort & Golf ประเทศเวียดนาม

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 'bXd' บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัด สู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)