'ไมค์ พิรัชต์' จูงมือลูกชาย 'แม็กซ์เวลล์' ทำบุญที่บ้านพักคนชรา

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จูงมือลูกชายหัวแก้วหัวแหวนน้องแม็กซ์เวลล์ และ กลุ่มผองเพื่อนเพจน้องหมา Ninja And The Gang  และ เพื่อนๆ ร่วมทำบุญสถานบ้านพักคนชรามูลนิธิวัยวัฒนานิวาส จังหวัดสมุทรปราการ

พร้อมร่วมทำกิจกรรม อาหารกลางวัน แจกข้าวของเครื่องใช้กันอย่างสนุกสนาน งานนี้อิ่มบุญ และ อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า ทั้งผู้ให้และผู้รับ

ถือว่าเป็นคุณพ่อสุดหล่อ ที่พยายามปลูกฝังการเลี้ยงลูกให้รู้จักการเป็นผู้ให้ มีจิตใจเมตตา กรุณาปราณี

ส่วนทางด้าน น้องแม็กซ์เวลล์ ก็น่ารักไม่เบา ทำเอากลุ่มคนที่ไปร่วมงาน และ คุณตา คุณยาย ที่อาศัยอยู่ใน มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส ได้ยิ้มหวานอย่างมีความสุขไปตามๆกัน

หากคนสนใจร่วมทำบุญกับคนชราผู้ยากไร้ สามารถติดต่อบริจาคข้าวของ อาหารกลางวันได้ที่ สถานบ้านพักคนชรา "มูลนิธิวัยวัฒนานิวาส" ได้เลย เพราะยังขาดแคลนหลายอย่าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'แซนด์ พิศุทธิ์' ขอโทษ 'เฮียฮ้อ' เคยก้าวร้าว-ทำให้ครอบครัวผิดหวัง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ดูโอที่โด่งดังไม่น้อยในยุควงการ T-POP เฟื่องฟูเมื่อหลายปีที่แล้ว สำหรับ "SAND - BANK" แซนด์-พิศุทธิ์ และ แบงก์-พิเศษ นิธิไพศาลกุล พี่ๆของ กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ที่หลายคนมักจะคุ้นเคยกับวลียอดฮิต "พูดก็ไม่ดี เงียบก็ไม่ดี ว๊ากฉันทุกที (อะไรว้า)" จากเพลง "อะไรว้า"

ช่อง3 คว้าผลงาน 'หานตงจวิน' ร่วมกับดาราไทย 'ไมค์ พิรัชต์' ลงจอ!

แฟนช่อง 3 ซีรีส์จีนสายแฟนตาซีเตรียมนับวันรอชม ซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก อู๋ซิน จอมขมังเวท 1 ภาคแรกว่าสนุกแล้ว ในภาคสองนี้บอกเลยว่าเพิ่มพูนความเข้มข้น และมีการเล่าเรื่องการผจญภัยของ อู๋ซิน นักล่าปีศาจ ในยุคสมัยที่ต่างไปจากเดิม

‘ซาร่า’ เผยหลังคลอดลูกสาวมีภาวะโรคซึมเศร้า ปลื้มใจ พี่-น้อง รักกันมาก

คุณแม่ลูกสองแต่ยังสวยอย่างสาวซาร่า คาซิงกินี ที่วันนี้ควงลูกชายและลูกสาวอย่างน้องแม็กซ์เวลล์ และน้องเอมมิลี่ มาเปิดเผยถึงความน่ารักของคู่พี่น้อง ความพี่ชายรักน้องสาวมาก แต่งานนี้น้องสาวแสบไม่เบา แถมยังเล่าถึงตอนท้องลูกสาวว่ามีอาการแพ้หนักมาก และยังเป็นโรคซึมเศร้า จนทุกวันนี้อาจมีโรคทางพันธุกรรมที่อาจส่งไปถึงลูก ผ่านทางรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

หนังฮอลลีวูดเรื่องแรกที่ 'ไมค์ พิรัชต์' เล่นเข้าโรงฉายแล้ว

ได้ฤกษ์ฉายแล้วทั่วประเทศ หลังจากที่ต้องเลื่อนฉายเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา THE MISFITS ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระห่ำโลก โดย T&B Media Global ก็พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ท่ามกลางการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อของแฟน ๆ