'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

ล่าสุดมาพร้อมลุคใหม่น่ารักดุจดั่งเจ้าหญิงหลุดมาจากนิยาย ในละครใหม่ “เว้าวอนรัก” ผลงานของ 2 ผู้จัดละคร อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ตั้งใจคว้า อแมนด้า งัดเสน่ห์ความเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ในตัวเธอ มาผสมกับการบู๊ขี่ม้าครั้งแรก เรียกว่าเรื่องนี้พลิกลุคโชว์สกิลรอบด้านเลยทีเดียว

“เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก รู้สึกโชคดีมาก ๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสเรา ตั้งแต่ให้เราเล่นละครมาตาลดาเลย และพอได้เข้ามาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกับ ช่อง 3 ก็รู้สึกอบอุ่นมาก ขอบคุณทุก ๆ โอกาส เอาจริง ๆ ตั้งแต่เข้ามาเราก็ได้เล่นมา 4 เรื่องแล้ว และแต่ละเรื่องคาแรคเตอร์ก็แตกต่างกันมาก ทำให้เรารู้สึกสนุกและอยากค้นหาตัวละครในแต่ละเรื่องมาก ๆ และพอรู้ว่าจะได้เป็นนางเอกในละคร เว้าวอนรัก ก็ดีใจมาก มันเหมือนเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่งที่เราอยากจะทำ ก็ต้องขอบคุณมากจริง ๆ ที่ให้โอกาสนี้กับเรา และต้องบอกว่าก่อนเปิดกล้องเราก็มีตื่นเต้นแอบกดดันบ้าง แต่พอเปิดกล้องได้เล่นจริง ๆ เราก็รู้สึกสนุกแล้วความกดดันความเครียดมันก็หายไป พยายามทำความเข้าใจกับตัวละครเชิญขวัญ เพื่อที่จะทำให้มันออกมาดีที่สุด

ความท้าทายในบทบาทของ เชิญขวัญ ตัวละครที่ผู้จัดพี่อาร์ต พนิตนาฏ ตั้งใจให้เป็นสไตล์ ซินเดอเรลล่า และ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ตัวอแมนด้าเองก็โตมากับดิสนีย์อยู่แล้ว เรายังคิดว่าเราเป็นนางเงือกอยู่เลย มีเหรอเราจะไม่เคยดูบิวทีแอนด์เดอะบีสต์ และ ซินเดอเรลล่า พอมาเรื่องนี้ก็ทำให้เราสมอย่างใจหวังเลย เพราะเราอยากเป็นพริ้นเซสอยู่แล้ว แถมชุดที่เราใส่ในละครก็น่ารักมาก ๆ เราเองก็ชอบ และตัวละครเชิญขวัญยังท้าทายตัวเราด้วย เพราะมันพลิกบทต่างจากคุณแพงในมาตาลดาเลย เชิญขวัญจะมีอายุค่อนข้างน้อยกว่าตัวเรา เพราะฉะนั้นเราจะต้องค้นหาความสดใส ความโก๊ะ ๆ น่ารัก ขี้เล่น และทำความเข้าใจว่าเชิญขวัญเป็นคนพร้อมจะต่อสู้เพื่อความถูกต้องแต่ไม่ใช่คนรุนแรง ซึ่งอันนี้ด้าก็มองว่าคล้าย ๆ กับตัวเรา

แต่สิ่งที่มันท้าทายด้าไปกว่านั้นคือ เราต้องไปเรียนขี่ม้า สนุกดีแต่มันยากเหมือนกันนะ เพราะว่าม้าตอนไปเรียนม้าจะมีความใจเย็น แต่ว่าพอเราเข้าไปเล่นละคร และทางกองอยากได้ม้าสวยหล่อที่สุด และม้าตัวนี้ไม่ได้ใจเย็นเหมือนตัวที่เราไปฝึกขนาดนั้น ถึงขั้นหนูเกือบตกม้าเลย ดีที่มีพี่เด่นคุณช่วยไว้ทัน ก็หวังว่าคนดูจะชอบตัวละคร เชิญขวัญ ยังไงก็ฝาก เว้าวอนรัก ละครที่จะให้ทุกคนเหมือนได้ดูดิสนีย์อีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ และฝากบทบาทของการเป็นนางเอกครั้งแรกของ อแมนด้า ด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3