'เมฆ จุติ' ตื่นเต้น เยือนครัวไอดอล 'พล ตัณฑเสถียร' ในรายการ 'คู่ซี้ป่วนครัว'

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

โดยอีพีนี้ เชฟพล จะเปิดบ้าน พร้อมเปิดครัวสุดอลังการต้อนรับ เมฆ และทีมงาน พาชมห้องครัว ที่ใช้เป็นทั้งออฟฟิศ สตูดิโอ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องนั่งฟังเพลง ที่เจ้าตัวเอาแผ่นเสียง และของสะสมมาจัดวางไว้ เรียกได้ว่าเป็นห้องอเนกประสงค์ ครบจบในห้องเดียว พร้อมโชว์ฝีมือทำเมนูอาหารทะเลสไตล์ฮาวาย มีชื่อเก๋ไก๋ว่า Hawaiian Style Garlic Shrimp และผสมกลิ่นอายไทย ๆ ด้วยการทำเมนู ข้าวมัน มาทานคู่กัน โดยมี เมฆ เป็นลูกมือทำหน้าที่ผู้ช่วยเชฟ และชวนพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร ในรอยทราย รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ คุยไปคุยมาอย่างเพลิดเพลิน จนได้เคล็ดไม่ลับเกี่ยวกับการทำอาหาร และการดูแลสุขภาพ มาเพียบ!

อีพีนี้เห็นสีหน้า เมฆ แล้ว บอกเลยว่าเจ้าตัวปลื้มอกปลื้มใจ และตื่นเต้นสุด ๆ ที่ได้มาเจอหนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ และติดตามมานาน จากที่เคยไปป่วนครัว แซวแขกรับเชิญคนนั้นคนนี้ มาอีพีนี้ความตื่นเต้น บวกอาการเกร็ง เลยทำตัวไม่ถูก งานนี้ เมฆ แพ้ทาง ถูกไอดอลตัวเองแซวกลับอยู่หลายยกแทนซะงั้น

ไม่เพียงเท่านั้น เมฆ ยังอาสาเป็นบุรุษส่งสาร เปิดคลิปสุด Exclusive จากผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และสองนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับ สกาย มาเรีย ที่ฝากข้อความมาถึง เชฟพล ให้ดูด้วย ส่วนจะเป็นข้อความอะไรนั้น ต้องตามไปดูในรายการจ้า

ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการออนไลน์ คู่ซี้ป่วนครัว EP.11 พาบุกบ้านป่วนครัวกับเชฟใหญ่ “พล ตัณฑเสถียร” ทาง YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=D2bCcD7_SfI

และอัปเดตความสนุกกับแขกรับเชิญ EP ใหม่ ในรายการออนไลน์ คู่ซี้ป่วนครัว ได้ทุกวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือน เวลา 20.00 น. ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society, Youtube : Ch7HD และ BUGABOO.TV

และติดตามชมละคร “ในรอยทราย” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'เมฆ' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'สองทระนง'

กำลังเข้มข้น ลุ้นทุกอีพี สำหรับละครดราม่ากระแสดีเรื่อง สองทระนง ทางช่อง 7 HD ที่นานวันยิ่งทวีความแรง ทั้งเรื่องราวในละครและเรตติ้ง งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามกะพริบตา เมื่อละครเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศแล้ว และขึ้นชื่อว่าเป็นละครค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น แน่นอนว่าความสนุก และความดราม่า ไม่เคยแผ่วตั้งแต่ต้น จนนาทีสุดท้าย งานนี้พระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เลยอยากชวนแฟนๆ มาดูตอนจบไปพร้อมกัน

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'พระ-นางช่อง' 7HD ส่งสุขจากใจถึงแฟน ๆ

เข้าสู่ปี 2567 หรือปีมังกรทอง ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดี ๆ สู่ผู้ชม โดยทัพนักแสดง พระเอก-นางเอก ช่อง 7HD รวมตัว ขอส่งความสุขมาถึงแฟน ๆ ให้ก้าวผ่านปีเก่า สวัสดีปีใหม่ด้วยเรื่องราวดี ๆ พร้อมฝากผลงานใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ รอชม