'ฮาน่า' ปลื้ม 'ทางเสือผ่าน' รีรันอีกครั้ง

ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนละครอย่างอบอุ่นเช่นเคย สำหรับการกลับมาของละครดราม่าแอ็กชั่น ทางเสือผ่าน ละครเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดแห่งปี 2564 ที่คืนจอแบบจุใจเต็มอิ่มต่อเนื่องทุกคืน ทำให้นางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

โดย ฮาน่า เปิดใจว่า “ดีใจมากนะคะ ที่ละครได้กลับมารีรันอีกครั้ง ทำให้คุณผู้ชมได้กลับมาชมความสนุกของละครเรา เพราะผลตอบรับที่ได้รับกลับมาจากการออกอากาศตอนแรกดีมาก ๆ เป็นละครที่ได้รับความนิยมในปีนี้ด้วย วันนี้พอทุกคนกลับมาลุ้น มาชมละครของเราอีกรอบก็รู้สึกดีขึ้นไปอีกค่ะ คือช่วงที่เราทำงาน ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กันมาก ๆ กับละครเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ ฉากดราม่า ฉากกุ๊กกิ๊ก อย่างฉากบู๊เราก็ใส่กันเต็มที่ ดราม่าเราก็มีการปรับตัวละครให้เข้ากับบท เราอินไปกับตัวละครที่เล่น รวมถึงทุกตัวละครที่แสดงร่วมกัน บรรยากาศของการทำงานมีแต่ความสุข การทำงานละครเรื่องนี้ ทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจกันมากจริง ๆ ค่ะ ขอฝากทุก ๆ คนนะคะ ติดตามชมกันอีกครั้ง ละครกลับมาให้ได้ชมกันต่อเนื่องทุกคืนเลย มาส่งท้ายปีกับละครสนุกที่สอดแทรกข้อคิดต่าง ๆ นี้ไปด้วยกันนะคะ "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'หลุยส์ เฮส' พร้อมทำหน้าที่พิธีกร ชวนเชียร์ 'เปรี้ยว' คว้ารางวัลระดับเอเชีย

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “หลุยส์ เฮส” หรือ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดีใจได้ร่วมเป็นพิธีกรอีกครั้ง ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 เผยเตรียมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมชวนแฟนละครร่วมส่งใจเชียร์ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ที่เข้าชิงรางวัลสาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละคร บ่วงวิมาลา

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น