'ณวัฒน์' ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด 'ซีจีเอส'

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI  เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางแก้ว ต.บางแก้ว  แจ้งความเอาผิดคู่กรณี หลังได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ จากการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจาก บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ  CGSI ผ่านหนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น https://thunhoon.com/article/289136 

ซึ่งโพสต์ข่าวหัวข้อว่า "CGSI ปฏิเสธข่าว นำนักลงทุน เยี่ยมชม MGI"  โดยมีเนื้อหาในข่าวว่า "#MGI #ทันหุ้น - บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ชี้แจงข่าวระบุว่า "ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อที่อ้างถึงบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ CIMB นำผู้ลงทุนจำนวน 30 ท่าน มาเยี่ยมบริษัทมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MGI) เพื่อฟังการบรรยาย และกลยุทธ์ของธุรกิจนั้น บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ขอแจ้งว่า บริษัทมิได้ดำเนินการในนามบริษัทหรือส่งเสริมการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้บริหาร MGI ทราบภายหลังว่าบริษัท CGSI ได้รับคำแนะนำจาก รองผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ ที่ชี้แนะให้ CGSI ทำประกาศ โดยปราศจากการสอบถามจาก บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI ในข้อเท็จจริงที่ถูกต้องเสียก่อน  CGSI จึงได้ทำตามคำแนะนำ ทำหนังสือประกาศดังกล่าว นำไปสู่ความเสียหายทั้งชื่อเสียงและมูลค่าของ MGI จนต้องไปแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และจะให้ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนเรียกทุกส่วนที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนแล้วแจ้งความคืบหน้ากับทางผู้ถือหุ้นต่อไป

โดย ณวัฒน์ เปิดใจว่า “ซีจีเอส ทำให้ชื่อเสียง MGI เสียหายมากครับ ผมจึงต้องไปแจ้งความ และถ้าถามถึงความรู้สึก ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะผมเป็นคนทำงานชัดเจน ทุกอย่างมีข้อมูลและหลักฐาน ก่อนจะกระทำเรื่องใดผมได้ไตร่ตรองแล้ว แต่กลับต้องมาเจอกับวิธีการทำงานของ ตลาดหลักทรัพย์  ที่ใช้วิธีควบคุมอยู่ข้างหลัง แทนการเผชิญหน้าและสอบถามความชัดเจน แต่นี่กลับตัดสินผม ตัดสินบริษัทผมแต่เพียงฝ่ายเดียว โดยการแนะนำให้บริษัทซีจีเอสออกประกาศเช่นนั้น ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้ถือหุ้นและแบรนด์ MGI 

ซึ่งทางบริษัทคงต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด ยอมความกันไม่ได้หรอกครับ มีหลายคนโทรมาถามผมว่า จะไปร้องศาลปกครองเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมหรือไม่ เพราะเข้าข่ายอาจถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งเรื่องนี้ผมขอให้เป็นหน้าที่และกระบวนการของทีมกฏหมายบริษัท MGI ผมในฐานะผู้บริหารและบอร์ดทุกท่านไม่ได้นิ่งนอนใจ เราต้องปกป้องชื่อเสียงของบริษัทและผู้ถือหุ้นครับอย่างถึงที่สุดแน่นอนครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

'ณวัฒน์' ฟาด 'น้ำเพชร' ไม่ยั้ง! ปมร่ำไห้ขอลบภาพจำ 'มิสแกรนด์'

กลายเป็นประเด็นดรามาทันที หลังจากที่ น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ อดีตสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ได้ไปร่วมประกวดเวทีหนึ่ง และได้ร้องไห้ระหว่างอยู่บนเวที ก่อนเผยว่าอยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ เพราะที่ผ่านมาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนไม่เคยจำว่าตนคือ น้ำเพชร อิสรีย์ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเซียลออกมาวิจารณ์อย่างหนัก

'มิสแกรนด์ฯ' เปิดฤดูกาลใหม่

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จในฐานะผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามสัญชาติไทย ลิขสิทธิ์ของคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 12 ภายใต้การบริหารงานของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแถลงข่าวเปิดฤดูการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE

'ณวัฒน์' ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น 'มิสแกรนด์'

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ออกโรงเตือนผู้พบเห็นโฆษณาชวนเชื่อผ่านโฆษณา Facebook ใหัลงทุนซื้อหุ้น มิสแกรนด์ อย่าได้หลงเชื่อเด็ดขาด เนื่องจากเป็นเพจปลอม!!

'ณวัฒน์' เบื่อปัญหากวนใจ ชัดเจนไม่รับนางงาม 2 เวทีใหญ่

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเมื่อ เวทีกองประกวด Miss Grand Thailand ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกประกาศชัดเจนว่าจากนี้จะไม่รับนางงามที่มาจากเวที Miss Universe Thailand ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป และ นางสาวไทย ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไป เข้าประกวดเวทีตนเด็ดขาด โดยล่าสุด ณวัฒน์ ได้ชี้แจง พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อนต่างๆ ว่า

อดีตพนักงานยืนยัน 'บิ๊กเอ็ม' รู้จัดฉากหวย 24 ล้าน!

กลายเป็นมหากาพย์ยาวข้ามปี สำหรับกรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” แฉสนั่น หงษ์ทองลอตเตอรี่ เซ็ตฉากคนถูกรางวัลที่ 1 เพื่อทำการตลาด ต่อมาซีอีโอหงษ์ทองก็ได้ออกมาร่ำไห้ ยอมรับว่าเป็นการเซ็ตฉากจริง แต่ยืนยันว่าตนมีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริงๆ ก่อนโบ้ยไปที่ “เพชรพันปี” เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ขณะที่ทัวร์ลง “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม”