'สหไอเดีย' ขนศิลปินสายชิล จัด 'รวมหัวมิวสิคแคมป์เฟส'

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีดี ๆ ในช่วงต้นปีที่เหล่าสายแคมป์ สายชิลและบรรดาคนรักดนตรีไม่ควรพลาด กับงานดนตรีแคมป์สุดยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ต รวมหัวมิวสิคแคมป์เฟส ที่จัดขึ้นโดย ทีม สหไอเดีย พร้อมกับการรวมตัวของเหล่าศิลปินสายชิลสุดฮอตกว่า 26 วงตลอด 2 วัน 2 คืนเต็ม! ซึ่งครั้งนี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีตัวแทนศิลปิน พร้อมกับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมงาน ณ Black Canyon สาขา SEARCH STUDIO รามคำแหง 81

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ศุภชัย จันทร์มังคละกุล และ จิรพงษ์ เฉยดี เข้าร่วมงานแถลงข่าว และได้พูดคุยกันถึงเรื่องการจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก และร่วมผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยด้วยขบวนฟู้ดทรัคที่จะนำขบวนอาหาร และเครื่องดื่มในราคาสบายกระเป๋ามาให้บริการเพียบ พร้อมเคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีจากศิลปินสายชิลมากมายตลอดทั้ง 2 วันเต็ม! จากนั้นได้มี 3 ศิลปินที่มาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ อย่าง คิง ชนาวิช , อีม โชติกา , โบวินี่ และ จักรวาไลย มาร่วมโชว์เรียกน้ำย่อยสร้างสีสันความสนุกสนานในงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังที่เตรียมจะมาร่วมสร้างความสนุก ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในคอนเสิร์ต รวมหัวมิวสิคแคมป์เฟส วันที่ 30-31 มีนาคม 2567 ณ ลานซันไรซ์ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อีกมากมาย อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ , สวีทแอนด์โรล , ทีโบน , บิ๊กสุรินทร์ , จักรวาไลย , ปรีชา ปัดภัย , แฮมเมอร์ , อีสานฟิวชั่น , จินตนาการ , โบวินี่ , อภิรมณ์ , เกรสซี่ คาเฟ่ , มนัสวีย์ , ดวงดาวเดียวดาย, ละใม , วงบุรานนท์ , Mongkoltive , SEKSON , crying raining , Takorn Tadalertpat  (ฐากร ธาดาเลิศภัทร) , คิง ชนาวิช , อีม โชติกา , ดูโอ้ เม , 52h , humanbeing ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบงค์ ศรราม' ชี้แจง! ขาด 'นุ่น ดำดง' ไม่กระทบคิวงานคณะ

กลายเป็นประเด็นในโลกโซซียลมาสักพักแล้ว สำหรับเรื่องราวของ นางเอกลิเกสาวคนดัง นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ที่ได้ออกมาประกาศลาออกจากลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ทั้งน้ำตา โดยงานนี้เหล่าแฟนคลับก็เสียงแตกทันที ล่าสุดเจ้าของคณะตัวจริงอย่าง แบงค์-ศรราม เอนกลาภ หรือ ศรรามน้ำเพชร ที่ได้มาร่วมงานแถลงเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของลอตเตอรี่พลัส ก็ขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก

เปิดหอบุปผชาติแห่ง 'บางกอกคณิกา'

เปิด“ซ่อง”อย่างเป็นทางการ พร้อมบริการทุกระดับประทับใจ ฉบับออฟฟิเชี่ยล ไปกับลีลาการเปิดตัวสุดเร่าร้อนของ สามดอกไม้งาม อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา จาก หอบุปผชาติ ในซีรีส์ บางกอกคณิกา ทาง ช่องวัน31 ที่ประเดิมลง oneD ORIGINAL เป็นเรื่องแรก

'ฟลุ้ค ณธัช' ขอบคุณทุกกำลังใจ ช่วยนำพาธุรกิจคาเฟ่เข้าสู่ปีที่ 2

เปิดธุรกิจแรกในชีวิตมาได้ไม่ทันไร ฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็พาร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาฟลุ้คเองใจฟูมากๆ ที่ธุรกิจเติบโตมาได้ถึงวันนี้ ทั้งยังออกปากว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้การทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการตัดสินใจ ได้รับทั้งคำติชมมาปรับปรุงคาเฟ่อยู่เสมอ

'UFO' งานเดี่ยวชุดใหม่จาก 'ยืนยง โอภากุล'

นอกจากจะมีผลงานที่ทำกับวงคาราบาว อัลบั้ม 40 ปี ฅนคาราบาว งานวาระครบรอบ 40 ปี ที่ผ่านมา ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ยังส่งสตูดิโออัลบั้มงานเดี่ยวชุดใหม่ UFO ที่ทำร่วมกับวงทัมมาเรา (Tamaraw) ออกมาให้ฟัง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ศิลปินชายไทยคนแรก ร่วมงาน 'MET Gala'

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ได้เข้าร่วมงาน MET Gala 2024 ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Burberry เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและศิลปินชายไทยคนแรก ที่ได้ร่วมงานสุดยิ่งใหญ่นี้ ปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Metropolitan Museum of Art นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ