'กานต์ วิภากร' จัด 2 โพสต์ยาวๆ สวนกลับลูกตัวเอง ท้าไปหาหมอด้วยกัน

ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ เพราะล่าสุดหลังลูกทั้ง 2 คน เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอคำปรึกษาและขอให้มีการคุ้มครองเนื่องจากคิดว่าบ้านไม่มีความปลอดภัยแล้ว ทางฝั่งคุณแม่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก LUSTER Entertainment ถึงลูกทั้งสอง โดยระบุข้อความว่า

“ถึงเสือ&กวาง  พร้อมคุย ? แต่ทำไมใครติดต่อไปก็ไม่กล้ารับ แต่กล้าพูดแม่ทำร้าย

  1. ถ้าจะทำร้ายทำไมจะทำไม่ได้ แต่ทำไมไม่ทำสักที
  2. รักวัวให้ผูกรักลูกให้ตี ยังสมควรต้องใช้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้คดีสะเทือนขวัญ ลูกทำร้ายแม่ เกลื่อนเมืองในขณะนี้
  3. ยอมรับว่าเลี้ยงลูกผิดมาตลอด เหมือนไข่ในหิน ไม่ให้ใครแตะ สิ่งนี้คือความผิดขั้นรุนแรงที่สุดในชีวิตเรา
  4. จึงทำให้ลูกเห็นแม่เป็นแค่คนใช้ที่คอยหาเงินอย่างเดียวโดยไม่เคยถามเลยว่า “ เหนื่อยไหม “
  5. ทุกคำพูดที่ออกจากปากหรือข้อความ สุภาพอ่อนโยนและอบอุ่น ดูมีความสุขแม้ว่าในขณะนั้นแม่กำลังร้องไห้ แต่ลูกไม่เคยรับรู้ถึงความทุกข์ของแม่เลย
  6. เป็นเช่นนั้นจนถึงจุดนึงที่ลูกลืมตัวเห็นแม่เป็นแค่คนใช้และให้ใครไม่รู้มาลามปามแม่ตัวเองแล้วปกป้องอย่างไม่สนความจริง
  7. คอยใส่ร้ายว่าแม่ระรานเค้า พอแม่พูดว่า นัดมาเจอตัวเป็นๆ ดีกว่าว่าเรื่องไหนจริงเท็จ กลับหายเงียบ
  8. แล้วในที่สุดก็เล่นแท็คทีมใส่ร้ายแม่ตัวเอง บาปกรรมนี้ ใหญ่หลวงยิ่งนัก ดูแลตัวเองดีๆ การทำร้ายบุพการีไม่ว่าจะทางไหน เป็นบาปหนัก แม่อโหสิกรรมแค่ไหน กฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ
  9. จริงๆ แล้วไม่ได้กลัวแม่ทำร้ายหรอกแต่กลัวแม่เอาเงินคืน
  10. ความเจ็บปวดของแม่คือ

- ลูกกังวลแค่เรื่องเงิน

- เอาเงินไป ทั้งๆ ที่บอกว่าจะเอามาคืน เมื่อถึงเวลาเหมือนมีใครคอยดึงไว้ไม่ให้คืน

- เงินของแม่อยู่ที่ลูก เกือบ 30 ล้านหรืออยู่ที่คนรอบข้างเลวๆ นั้น ลูกผช บอกจะคืนและจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟน ในที่สุดก็ไม่คืนแม่แต่บาทเดียว

- โดนทุกคนหลอกโกง แม้กระทั่งลูกตัวเองก็หลอก

- นั้นเป็นเงินที่แม่ต้องดูแลครอบครัวและคดีความต่างๆ แล้วกลับไม่เคยห่วงแม่แต่ห่วงเงิน ใจร้ายเหลือเกิน

  1. ตอนนี้วิบากกรรมของลูกหนักหนาสาหัส แม่ก็ได้แต่มองลูกเดินลงเหวแต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ความทุกข์นี้มากมายกว่าลูกลงนรกนั้นนะ คือยื่นมือไปช่วยก็ทำไม่ได้
  2. แม่มี1 คนๆ ที่ไม่เคยทอดทิ้งลูกเลย ครอบครัวแตกแยกขนาดไหนก็ไม่ละความพยายามต้องไปเอาลูกออกมาอยู่ด้วยแม้รู้ว่าบ้านแม่มันจะเล็ก แต่ก็กลัวว่าถ้าปล่อยไว้แบบนั้น ใครจะทำร้ายลูกไหม
  3. ชีวิตที่ให้กำเนิดมา การเลี้ยงดูอย่างดี ความรักความเอาใจใส่ ทะนุถนอม การศึกษาเล่าเรียนสูงๆ สิ่งที่ตอบแทนคือการโกงเงินโกงความรู้สึก โกงความรัก
  4. ลูกที่รังเกียจแม่ตัวเองเพราะสื่อโซเชี่ยล ตลกมากเลย
  5. อีเหี้ย! อีหลอน ไปหาหมอเถอะ!! คำพูดที่เอามาจากโซเชี่ยล เป็นคำพูดของลูกคนที่ไล่แม่ไปหาหมอพูด บาปบริสุทธิ์ ตัวเองหลงผิดมานานมาก มองย้อนกลับไปที่ตัวเองบ้างที่ไปฟังคำยุแยงของคนอื่นจนบาปหนาขนาดนี้
  6. กวาง เสือ ไปหาหมอพร้อมแม่สิ จะได้พิสูจน์ว่า ใครบ้า! แม่จะจัดการขั้นเด็ดขาดแล้วกับทั้ง 3 คนรวมถึงพวกที่หวังเงินกู!! กูไม่สนใครแล้ว

*** กูท้าไปรพ สมเด็จ พรุ่งนี้ เสือ กวาง กู ไปให้หมดแล้วให้หมอวินิจฉัยเองว่าใครบ้า!!

แล้วเอาเงินมาคืนกูด้วยก่อนที่กูจะแจ้งความจับลูกตัวเอง ตอนนี้เกือบ 30 ล้าน!

*** อีหลอน อีบ้า คนนี้แปลกนะ หลอนยังไงวะ หาเงินเลี้ยงครอบครัวได้เดือนเป็นล้าน!! แปลกจัง !

เปิดเอง จบให้สวยนะ บอกก่อน #ใจดีได้ใจร้ายเป็น! *** โง่อะไรขนาดนี้ หลงคำยุแยงคนอื่นทำร้ายแม่ตัวเอง!“

นอกจากนี้ทางกานต์ วิภากร  ยังได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า “คอมเมนท์ได้และคิดก่อนเม้นเพราะพวกมง สร้างแต่ความแตกแยก “

“เตือนแล้วว่า อย่าให้ผญ ทำให้ตัวเองเสียอนาคต เวลาผ่านไปจะรู้ ทุกอย่างจบลงเพราะผญ เหมือนใคร? “

เมื่อเช้าก็เตือนว่า เสืออย่าคิดหรืออะไรแบบนี้เพราะสังคมมันด่าทุกฝ่าย เสือจะหมดอนาคต คิดดีๆ ที่แม่บอกให้ช่วยงานเพราะแม่ต้องการให้เสือทำงานช่วยบ้าง แล้วเราก็นัดกันจะไปวัดทำบุญ แม่ยังถามเสือว่า เสือตื่นแล้วเราไปวัดกันเลยไหม เสือบอกเดี๋ยวทำอะไรเสร็จก่อน แม่บอกสายๆ เหรอ บอกแม่ละกัน  จริงๆ แล้วแม่จะให้เสือพาไปปล่อยปลาด้วย คิดทั้งคืนว่าจะให้เสือปล่อยอะไรกี่ตัว แล้วก็คิดออกว่า ไปถึงที่ขายปลาให้เสือคิดเอง แต่บุญเรามีแค่นี้..

แม่พยายามจะดูแลเสือให้ใกล้ชิดขึ้น ให้ช่วยงาน พาแม่ไปวัด และแพลนว่า จะค่อยๆ อ่อนโยนกับเสือโดยการพาเข้าวัด ไปธุระต่างๆ เปลี่ยนการเลี้ยงดูเสือ เพราะที่ผ่านมาแม่เลี้ยงผิด ไม่เคยใช้เสือหรืออะไรเลย แม่วางแผนไว้กับพ่อว่า กานต์จะแข็งแล้วนะ ให้เธอใช้ไม้อ่อนช่วยกันเลี้ยงเค้าใหม่ เค้าเป็นลูกเรา ยังไงเราจะไม่ให้เค้าตกต่ำเพราะคนรอบข้าง แต่จุดประสงค์เดียวกันคือ ให้เค้ากลับมาอย่างเข้าใจโลก เพราะเค้าหลงผญ ไม่ใช่รัก ซึ่งอันตรายมาก “ เธอก็รู้ทุกอย่างทุกวินาทีที่กานต์ทำอะไรก็จะรายงานเธอหมด

เมื่อเช้าแม่ไปถามเสือทำไมทำร้ายแม่ แล้วแม่ก็พูดไม่ดีว่าแม่จะจัดการทุกคนที่ทำให้ครอบครัวแม่แตกแยก รู้ไหมว่าแม่ไม่เคยคิดทำใครอะไรทั้งนั้นแหละแต่แม่พูดเพื่อให้เสือล้มเลิกความคิดนั้น แต่เสือกลับกลายเป็นคนที่ทำร้ายครอบครัวตัวเองพัง แม่สงสารเสือที่มีคนรอบข้างยุแยงให้ท้าย อนาคตเสือจบไปแล้วเพราะตัวเสือเอง แม่เสียดายความสามารถและผลงานเสือที่กำลังปล่อย.. ขอให้เสือคิดได้เร็วๆ และขอให้ทุกคนจงเอ็นดูเสือให้โอกาศเสือ

เบญจเพส พวกนั้นทำให้เสือไม่เป็นตัวของตัวเอง เสือขาดความมั่นใจและรนรานซึ่งคนรักกันเค้าไม่ทำให้คนที่ตัวเองรักต้องเครียดหรอก นี่ทำแต่เรื่อง แล้วเสือจะไปทำงานยังไง แม่มองเห็นหมดแล้วจึงได้เตือนด้วยความหวังดี เพราะทุกคนพูดว่าแววตาเสือไม่เหมือนเดิม ดูเศร้าหมอง กังวลเครียด ไม่สดใส..! “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอ็มมี่ แม็กซิม' ไม่อยากพูดถึง 'เสือ เสฏกานต์' ต่างคนต่างทำหน้าที่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิลๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.

'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

'กานต์' บอกจะอยู่กับ 'เสก' ให้มากที่สุด แต่ไม่รับปากว่ากี่วัน

กานต์-วิภากร สุขพิมาย โพสต์รูปคู่กับสามี เสก โลโซ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอีกฝ่าย ที่เข้าสู่วัย 48 ปี ด้านลูกๆ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับคุณแม่และได้แยกออกไปอยู่กันเอง ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เพื่ออวยพรคุณพ่อเสกเช่นกัน