'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย  ไผ่ พงศธร ,  ต่าย อรทัย  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี  ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ  รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

เพื่อระดมทุนก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี โดยวางเป้าหมายเน้นการเพิ่มศักยภาพและคุณภาพของการให้บริการทางการแพทย์ให้มีมาตรฐาน พร้อมรองรับสถานการณ์ความไม่แน่นอนของโรคในปัจจุบันและในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นต้นแบบของการรักษาโรคที่ซับซ้อน เพื่อสามารถรองรับผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดย ไผ่ พงศธร  เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่จัดทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีโอกาสเข้าถึงบริการ  ทางการแพทย์ ที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้น ชวนทุกคนมาร่วมเพิ่มพื้นที่บวกความหวัง ด้วยกันนะครับ เพราะยังมีผู้ป่วยอีกมากที่ยังรอการช่วยเหลือครับ” ด้าน ต่าย  อรทัย  เปิดเผยว่า “ขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ มาร่วมกันบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ตามกำลังศรัทธา เพื่อก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นอาคารใหม่ที่จะสามารถรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น และมีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาชีวิตผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น มาช่วยทำบุญกันเยอะๆ นะคะ”

ด้าน 2 หนุ่ม เจมีไนน์ - โฟร์ท  เปิดเผยว่า “ดีใจมากครับที่พวกเราได้มาเป็นตัวแทนบอกต่อโครงการดีๆ กับทุกคน ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาที่เพียงพอและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการบริจาคกับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ สามารถบริจาคได้ผ่านช่องทางต่างๆ และเว็บไซต์ของมูลนิธิได้เลยครับ” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ผ่านทางธนาคาร ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 หรือ บริจาคออนไลน์ทาง www.ramafoundation.or.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 02-201-1111 หรือไลน์ @ramafoundation

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

'ต่าย อรทัย' เปิดอาณาจักรต้อนรับ 'นิวหนวด'

นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ นิว พาซ่า พาไปซ่ากันที่จังหวัดนครนายกอีกครั้ง เพราะมีนัดกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา ราชินีสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่พร้อมพาไปเพลิดเพลินกับ Nathaiนาต่าย ที่พักสไตล์แคมปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งต่าย ทั้งลงทุน ลงแรง และออกแบบด้วยตัวเองทั้งหมด

'มนต์แคน-ไผ่' ผนึกกำลัง ส่งของไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ยโสธร

เรียกได้ว่าเป็น 2 ศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันคือจังหวัดยโสธร สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ล่าสุดในวาระวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้ง ไผ่ และ มนต์แคน ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนมนุษย์ ยโสธร และองค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด ส่งกำลังใจพร้อมสิ่งของไปให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา จักรยาน ขนม น้ำดื่ม และทุนการศึกษา

'จา สิงห์ชัย' ส่งเพลง 'ถ่าจักคราว' ขอเป็นตัวแทนคนไกลบ้าน ส่งมอบความคิดถึง

หลังจากปล่อยเพลง “หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่” ซึ่งได้ฟิเจอริ่ง กับ “เน็ค นฤพล” ล่าสุด ส่งเพลงใหม่แบบรัวๆ สำหรับหนุ่ม “จา สิงห์ชัย” ที่กลับมาพร้อมกับเพลงซึ้งเนื้อหาละมุน แทนคำสัญญา ของคนไกลบ้านมาทำงานใจกลางกรุง จากหนุ่มเลือดอีสาน กับเพลงใหม่ “ถ่าจักคราว”

'ไอซ์ ศรัณยู' คัฟเวอร์ 'ซังได้ซังแล้ว' หลังกลับมาเซ็นสัญญา 'จีเอ็มเอ็ม มิวสิค'

เพิ่งเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง หนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หยิบเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ของลูกทุ่งสาวเสียงดี ต่าย อรทัย มาถ่ายทอดใหม่ ในรูปแบบ Country Pop เป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ที่อยากมอบให้แฟนๆ