'ลีน่า จัง' เผยคบผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน รับชีวิตมีแต่เรื่องเซ็กส์!

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นกระแสไปหมดทุกอย่าง สำหรับสาวฝีปากกล้า “ลีน่า จัง” ล่าสุดเผยความลับในรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อ ง34 กับพิธีกร “ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์” และพิธีกร “ลิตา อินท์ชลิตา” ว่าทุกวันนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว 15 คน หมดไปกว่าร้อยล้านบาท 

คุณแม่สวยขึ้นตลอดเลย ?

          แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ฉันอายุ 63 ปี ดูสิคะใครๆก็นึกว่าฉัน 40 สวยเลือกได้ สวยและรวยมากค่ะ

มีคนบอกว่า เราชอบเกาะแสคนดัง ?

            ฉันไม่ได้เกาะใครดัง อย่างประเด็นกับ สิตางค์ ฉันไม่เคยเข้าไปดูเลย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย ไม่สนิทค่ะ คุยไลน์ยังไม่เคยเลย

มีคนบอกว่า เราไปว่า สิตางค์ ผ่านทางไลฟ์สด อันนี้จริงไหม ?

            ไม่จริง มันเกิดจากลูกเพจเข้ามาคอมเมนต์ด่าฉัน พวกเกรียนคีย์บอร์ดมันชอบมาปั่น บอกว่าเราขี้เหร่ สวยสู้สิตางค์ไม่ได้ สู้หญิงลีพระมหาเทวีเจ้าก็ไม่ได้ ฉันก็ขึ้นเลย ก็เลยด่าลูกเพจฉัน ฉันบอกว่า อย่าเอาฉันไปเปรียบกับสิตางค์เลย ฉันเป็นผู้หญิง สิตางค์เป็นกะเทย แล้วเสร็จแล้วคนมันก็ขโมยคลิปฉันไปตัดต่อเฉพาะช่วงด่า

แล้วแบบนี้ต้องไปเคลียร์อะไรกับ สิตางค์ ไหม ?

จะไปเคลียร์อะไร มีแต่นางนั่นแหละไปให้สัมภาษณ์ แล้วนางก็ได้งาน รับเงินเป็น 10 ล้าน คนนู้นคนนี้ก็เชิญไป สรุปแล้วคือไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่เคยทะเลาะกัน

เห็นเป็นคนฝีปากกล้าแบบนี้ จริงๆแล้วเป็นคนใจบุญ ช่วยเหลือคนไม่มีจะกิน ให้ยารักษาโรคฟรีเลยจริงไหม ?

          คือว่าเราเปิดคลินิกแพทย์แผนไทย มาจะ 3 ปีแล้ว แล้วพอดีว่ามีคนจนมาหาเรา เขาลำบากมาก ป่วยเป็นมะเร็งมาจากสระแก้ว เป็นคนขับรถสองแถว เป็นมะเร็งตรงขาหนีบ ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาโรคจิตนะ เราก็ไม่เชื่อ เลยบอกให้มาพบฉันที่คลินิก ปรากฏว่า มาถึงขาบวมตุ่ยแล้วลูกชายเขาอายุ 17-18 ปีเดินจูงมา แล้วเขาเดินเข้ามาเหมือนคนใกล้ตายเลย เขาก็เปิดให้ฉันดู พอฉันเห็นฉันก็เลยให้ยาพ่นไป แล้วก็ยาต่างๆ เราให้เยอะนะ เราไม่ได้ให้นิดเดียว ขวดเดียวแล้วให้เขาทรมาน ให้ไปเลยเยอะๆ เอาไปใช้ ปีนึงเสียชีวิตประมาณแสนคนนะคะ มะเร็ง

ช่วยไปกี่เคสแล้ว ?

            ตั้งแต่ทำมา 3 ปีนะคะ รวมแล้วหมื่นกว่าเคส

ทำไมถึงมีใจอยากจะช่วยเขา ?

          ก็เขาจนไง มาถึงก็ไม่มีตังซื้อยา ยาเราแพง คนรวยเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ซื้อ เราก็ให้เขา เพราะว่าเราก็มีรายได้จากการขายยาให้คนรวย คนรวยบางคนมาซื้อทีเป็นแสน แล้วต้องบอกว่า คลินิกเรามีแพทย์อย่างถูกต้อง ยาทุกตัวเป็นแพทย์ปรุงหมดเลย ได้รับใบอนุญาตทุกอย่างค่ะ

ได้ยินว่าเปย์หนุ่มๆที เป็นหลักล้าน จริงไหม ?

            ใครบอกหลักล้าน เป็นร้อยล้าน ให้ทั้งหมด 15 คน คนแรกที่จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกด้วยกันสองคน ฉันอยู่กับเขา 16 ปี ฉันก็ซื้อรถเบนซ์ให้คันละ 10 กว่าล้าน นาฬิกาแบรนด์เนมดังๆ ซื้อเป็น 10 เรือน เรือนนึง 10 กว่าล้านก็มี คนนี้หนักสุด แต่คนปัจจุบัน คนที่ 15 หมดไปแล้ว 5 ล้าน ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกันค่ะ อายุอ่อนกว่าฉัน 29 ปี เป็นคนในเครื่องแบบด้วย ฉันชอบมาก

การที่มีคนเข้ามาให้เปย์ เขามาหาเราเอง หรือเราออกอุบายอะไร ?

            เขามาจีบฉัน ส่งไลน์มาจีบฉัน แต่ส่งมาไม่ตรงปก มาซะหล่อเลย เราก็คิดว่า เด็กนี่น่ากิน มีซิกแพค ปรากฏว่าไม่ตรงปก มาถึงหน้าปรุ แต่เราก็ไม่ไล่นะ ลองดูไหนๆมาแล้ว ปรากฏว่าทำงานดี สะอาด ลูกเมียไม่มี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูง การพนันไม่เล่น แบบนี้พอได้

เขาบอกไหมว่าชอบเราเพราะอะไร ?

            อยู่มา 5 ปีทำไมต้องบอก(หัวเราะ) เขาบอกว่าฉันเป็นแม่พระ เพราะว่าฉันมีมูลนิธิช่วยเหลือประชาชนทางด้านกฎหมาย แล้วฉันก็เป็นทนายความไปว่าความให้ประชาชนที่ไม่ได้รับความยุติธรรม พาเขาไปแจ้งความฟรี เขาก็มาเข้ามาบอกว่าชอบ อยากจะพาแม่ไปเที่ยว

เขาไปเอาไลน์เรามาจากไหน ?

            ก็ฉันเป็นบุคคลสาธารณะ เข้ากูเกิ้ลก็เจอแล้ว พอฉันเป็นว่าโปรไฟล์มันหล่อ ฉันก็เอารูปตอนฉันโป๊ๆ เปลือยๆ ใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ไม่ตรงปกไปให้มันดูบ้าง เอาคืน เพราะถ้าตรงปกมันจะเอาฉันหรอ

เขาดูแลเราอย่างไรบ้าง ?

            เขาดีนะ ใส่ถุงเท้าให้ฉัน จูงฉันขึ้นบันไดเพราะเดี๋ยวนี้ฉันขึ้นไม่ไหวแล้วตั้งเกือบ 30 ขั้นบ้านฉัน เพราะมันเป็นห้าง เขาก็หิ้วปีกฉันขึ้นไป จำไว้นะ จะมีสามี ต้องเอาสามีเด็ก สามีแก่อย่าไปเอา เพราะมันไม่มีแรงช่วยเรา เราต้องไปดูแลมัน สามีเด็กมันช่วยเราได้ ทำงานแทนเราทุกอย่าง

ไม่กลัวเขาจะมาหลอกหรอ ?

            ไม่กลัวค่ะ เพราะฉันฉลาด ฉันเป็นนักกฎหมายใช่ไหม คุณเอาไปเท่านี้ คุณก็เขียนเช็คมาค้ำประกัน สัญญากู้อะไรพวกนี้

แล้วที่บอกว่า 5 ล้าน ค่าอะไรบ้าง ?

            เรือนหอค่ะ(หัวเราะ) เตรียมตัวไว้ นี่มันติดโควิด ถ้าไม่มีโควิดฉันจะเชิญไปงานวิวาห์แล้ว

จะแต่งเมื่อไหร่สรุปแล้ว ?

            ยังค่ะ แต่ใช้ชีวิตด้วยกันมา 5 ปีแล้วค่ะ

แพลนจะเปิดตัวจริงจังไหม ?

            ไม่เปิดค่ะ เปิดแล้วเดี๋ยวเอฟซีมันจะมาฉก เพราะในเพจฉัน พวกเอฟซีมันหื่น ชอบฉกผู้ชาย

ที่ผ่านมา เราก็ผ่านความรักมาหลายครั้ง 15 ครั้งแล้วที่บอก อยากจะบอกอะไรอย่างไร ?

            ฉันบอกเลยนะ ฉันมีความรักกับแค่พ่อของลูก 2 คนของฉัน ที่จดทะเบียนสมรส นอกนั้นไม่มีคำว่า ความรัก มีแต่เรื่อง เซ็กส์

แล้วคนปัจจุบันล่ะ มีความรักไหม ?

            คนปัจจุบันก็ดูแลกัน อยู่เป็นเพื่อนกัน เพราะเขาทำงานแทนเราได้ ช่วยเหลือเราทุกอย่าง

คนเมาท์แรงว่า เราตกอับ ไม่มีเงินเปย์ผู้ชายแล้ว ?

            ตกอับมันก็จริงนะ เพราะว่ามันมีโควิดมาตั้ง 2 ปี แม่ก็เจ๊งไป 10 กว่าล้าน รายได้ก็น้อยลง แต่ว่าการเปย์ผู้ชายเราไม่ได้ให้ไปหมดทีเดียว เราค่อยๆให้ เปย์มา 5 ปี ก็ 5 ล้าน ไม่ใช่วันละ 5 ล้าน ไม่ได้ตกอับอะไรค่ะ ยังใช้ชีวิตปกติ  ล่าสุดมีคนจะเอาขนมมาให้ฉันกิน 1 รถพ่วง แต่ฉันต้องด่ามัน สาปแช่งมัน ฉันเลยตอบมันว่า ถ้าจะให้ฉันด่า โอนมาก่อนเลย 7 หมื่น เพราะถ้าฉันด่าใคร คนนั้นรวยทุกคน

          ติดตามทุกประเด็นร้อน เพิ่มเติมความแซ่ด กับชื่อรายการใหม่ Z Story Z Holiday วันเวลาเปลี่ยน ชื่อเปลี่ยน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์เม้าท์ให้ Z เหมือนเดิม ในรายการ Z Story Z Holiday ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 -11.00 น.(เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'แพรรี่' จวก 'ลีน่าจัง' ลั่นไม่ขอร่วมงานอีก

กลายเป็นดราม่าชั่วข้ามคืน หลัง แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดน ลีน่าจัง หมิ่นศักดิ์ศรี กระชากวิกผมจนหลุดจากศีรษะระหว่างถ่ายทำรายการยูทูบของ มดดำ-คชาภาตันเจริญ งานนี้แพรรี่ขอไม่ทน ไลฟ์เบซบุ๊ก จัดหนักจวกยับ ลีน่า จัง โดยบางช่วงบางตอนเผยว่า

'สนธิญา' ร้อง ปอท.เชือด 'ลีน่าจัง' ไลฟ์กล่าวหานายกฯ ขายชาติ!

นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษา ประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และ สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง

ผู้ว่าฯโคราช สั่งฟัน 2 ข้อหา ร้านอาหารดังจัดโปรฯหาคู่ เต้นยั่วลูกค้า ชี้ไม่เหมาะสม

จากกรณีที่นางลีนา จังจรรยา หรือ ลีน่า จัง ได้ออกมาโพสต์คลิปต่อว่าร้านอาหารแห่งหนี่งในจังหวัดนครราชสีมา มีการจัดหาคู่ให้คนที่ไปเที่ยว โดยร้านอาหารดังกล่าวชื่อว่า ร้านสละโสด ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดัง

'สิตางศุ์' ลั่นเจอ 'ลีน่า จัง' ที่ไหนพร้อมตบ เผยอยากชวน 'ทิดไพรวัลย์' เข้าแก๊ง

รายการ เคลียร์ให้จบ ทางช่อง ททบ.5 “ดร.มนัส ตั้งสุข” ผู้ดำเนินรายการ เปิดใจสัมภาษณ์ “สิตางศุ์ บัวทอง” กับดราม่าหลากเรื่องราว ทั้งกรณีข่าวมีปัญหากับ “ลีน่า จัง” ถึงขั้นเจอหน้าเมื่อไหร่จะตบ รวมถึงประเด็นที่เคยพูดถึง “ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร”