'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมเพลงใหม่ชื่อยาวแต่ความหมายชัดเจนกับ “แอบเก็บภายในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ” ที่พูดถึงเรื่องราวความรักในแบบที่วงไม่เคยทำมาก่อน

ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักและอกหักครั้งแรกในชีวิตที่ จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (ร้องนำ) ได้ลงมือเขียนพร้อมถ่ายทอดเสียงร้องในเพลงนี้ทั้งหมด จ๋ายได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ให้ฟังว่า

“จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มันเริ่มมาจากที่วงคุยกันว่าไททศมิตรยังไม่เคยมีเพลงรักแบบจริง ๆ จัง ๆ เราก็เลยเริ่มหาโครงสร้างว่าถ้าไททศมิตรจะพูดเรื่องความรักครั้งแรกมันจะออกมาเป็นแบบไหน เราก็เลยคิดว่ามันก็คงออกมาในแบบผู้ชายเพื่อชีวิต ลุคเซอร์ ๆ หน่อย ไม่ค่อยพูดเรื่องความรักเท่าไร เพราะเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก แล้วก็ชอบใส่แว่นเรย์แบนสีดำ คือผมชอบคาแรกเตอร์นี้ มันรู้สึกเหมือนต้องปกปิดอะไรบางอย่าง ซึ่งในเพลงนี้มันคือการช่วยปกปิดความรู้สึกทางสายตา ผมก็เลยหยิบเอาคาแรกเตอร์นี้มาพูด โดยเล่าถึงความรู้สึกที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้แว่นนั้น มันเป็นความรักที่ต้องเก็บไว้ แม้ไม่ได้ครอบครอง แต่ก็มีความสุขในฐานะคนที่คอยเฝ้ามองอยู่เสมอ ผมหวังว่าทุกคนจะชอบในมุมนี้ที่วงไททศมิตรไม่เคยนำเสนอมาก่อนครับ”

และนอกจากตัวเพลงที่ไททศมิตรถ่ายทอดออกมาได้เข้าถึงอารมณ์คนแอบรักแบบสุดซึ้งแล้ว มิวสิกวิดีโอก็ยิ่งตอกย้ำความรู้สึกมากขึ้นไปอีกด้วยเรื่องราวความรักที่จ๋ายได้คิดไว้และถูกสานต่อโดยฝีมือการกำกับของ “ต้องเต-ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับภาพยนตร์ไทบ้าน ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้วงไททศมิตรก็ยังคงคอนเซปต์การดึง Thai pop culture มานำเสนออย่างต่อเนื่อง โดยมี “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” นักแสดงมากฝีมือมาเป็นพระเอก MV ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวอันแสนเศร้าของชายคนนึงที่แอบรักเพื่อนที่รับบทโดยนักแสดงสาว “นะโม ธันวาพร”ตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ไม่เคยได้บอกความรู้สึกของตัวเองออกไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'จ๋าย ไททศมิตร' ใช้เวลา 14 วัน ลาขาดกระท่อม หลังกินมา 7 ปี

หลังจากหลงอยู่ในวังวนของใบกระท่อมที่เกือบจะเรียกได้ว่ากินแทนน้ำเปล่าไปนานกว่า 7 ปี จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำ วงไททศมิตร (TaitosmitH) ก็ขอปฏิวัติตัวเองใหม่ ประกาศดับเครื่องชน จะเลิกกระท่อมอย่างเด็ดขาด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ทำสำเร็จแล้ว โดยใช้เวลา 14 วันเท่านั้น และล่าสุดหนุ่มจ๋ายได้ออกมาแชร์วิธีเอาชนะในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว