'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน

เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “น้อยใจ” ครั้งนี้ เราเน้นความธรรมชาติของท้องไร่ท้องนา ที่มาพร้อมกับเสียงขลุ่ยแสนไพเราะบรรเลงอย่างน่าติดตาม ซึ่งได้ “หนู มิเตอร์” ให้เกียรติมาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย เห็นได้ว่าเพลงนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทั้งนี้หนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” แสดงเป็นพระเอก MV เองด้วย โดยรับบทเป็นหนุ่มขี้น้อยใจ คิดว่าคนที่ชอบทำตัวแปลกไป ไม่สนใจกันเหมือนที่เคย ซึ่งบอกเลยว่าอยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้จริงๆ เพลง “น้อยใจ” เพลงน่ารักๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของคนขี้น้อยใจ (ในบางเวลา) ไว้ด้วยละกัน ถึงแม้ว่าเห็นชื่อเพลงจะดูเศร้าๆ แต่ถ้าได้ฟังเพลงนี้คุณจะแฮปปี้ไม่มีวันไม่เศร้าอย่างแน่นอน

อิสร์ กล่าวว่า “สำหรับเพลง น้อยใจ เพลงพิเศษเพลงนี้ อิสร์ ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินในดวงอีกคนหนึ่งก็คือพี่หนู มิเตอร์ มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ครับ ซึ่งก็นานมากแล้วกับการร้องเพลงที่มีความละมุนแบบนี้ ยิ่งพอฟังเสียงขลุ่ยจากพี่หนู ยิ่งรู้สึกได้ถึงมนต์ขลังความเป็นลูกทุ่งแท้ๆอีกด้วยครับ สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลง น้อยใจ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลงครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'อ.ประจักษ์ชัย' ชี้แจง! ทำไมปั้น 'ยูกิ' ไม่ดังเท่า 'ลำไย'

ทำเอานักปั้นมือทองอย่าง อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเร็คคอร์ด ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน เมื่อเจอคำถามว่า ทำไมปั้น ยูกิ ไหทองคำ แล้วไม่ดังเท่า ลำไย ไหทองคำ โดย อ.ประจักษ์ชัย ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'ตรี-แป้งร่ำ' เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ วันทหารผ่านศึก

ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์, แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข