'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

ล่าสุดปล่อยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอแรกกับเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ด้วยลุคน่ารักสดใสหวานซ่อนเปรี้ยวออกมาเรียกน้ำย่อย ก็ทำเอาแฟน ๆ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก! จนอดใจรอฉบับเต็มกันไม่ไหว ทำให้ได้รับการต้อนรับดีมีกระแสชื่นชมสนั่นโซเชียลทีเดียว

หลังซุ่มเงียบทำเพลงมาพักใหญ่ กับเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” เป็นแนวป๊อบน่ารักสดใสผสมกลิ่นอายฉบับไทย ๆ ที่ฟังง่ายฟังสบาย แทรกท่อนแร็ปฮิบ ๆ ดูแลโดย Executive Producer “แทน-คัตโตะ Lipta” ร่วมกับ “guncharlie (กันชาร์ลี)” หรือ กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข ช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนอง ทั้งยังได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง “Ponchetพลเชษฐ์-เชษฐ์กิตติ์ ทุนมาก มาร่วมเขียนเนื้อร้องโดนใจในท่องแร็ปและร้องท่อนแร็ปให้ด้วย และความพิเศษของมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ “ต้องเต” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “สัปเหร่อ” หนังไทยที่ทำรายได้กว่า 700 ล้าน ขอลงมือถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบรักแบบไทบ้านกลางทุ่งแบบฉ่ำ ๆ ให้เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส พร้อมยังได้พระเอกสุดหล่อ เทศน์ ไมรอน จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” กับเรื่อง “ใจพิสุทธิ์” มาร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอ เพลงนี้ให้น่ารักน่าเอ็นดูไปอีก

รอกดไลก์ได้เลยกับซิงเกิลแรกของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” และ Official MV พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 4 เมษายน 2567 สามารถติดตามได้ทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้ง Streaming Platforms

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม