'จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์' เล่นจริงจูบจริงครั้งแรก!

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล สำหรับซีรีส์  คุณได้ไปต่อ  (To be continued) ทางช่อง 3 ที่ปล่อยภาพสปอยความฟินกันแบบรัว ๆ ใน อีพี 7 ที่ต้องทำไฮไลท์ตัวโต ๆ ว่า “ฉ่ำปอด” งานนี้เหล่ามัมหมีเสียอาการกันเป็นแถว กับภาพซีนข้ามเส้นความสัมพันธ์ของ อชิ (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) และ หมอจิ (ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) บอกเลยว่าเห็นแค่ภาพก็สะท้านกับการเล่นจริง จูบจริง ร้อนแรงจนแทบจะเป็นลม

โดย จูเนียร์ และ ฟลุ๊คจ์ ได้พูดถึงฉากจูบข้ามความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้ได้ฟังว่า “สำหรับฉากที่ทุกคนได้เห็นภาพสปอยกันไปแล้วมันเป็นแค่น้ำจิ้มครับ ถ้าได้ดูเต็ม ๆ ผมว่าต้องมีร้องโอ้ว มันเป็นช่วงอดีตที่เราข้ามเส้นความสัมพันธ์กันครั้งแรก ตอนถ่ายทำมันไม่เขินนะ ตอนเล่นกันมันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น จะมีแค่ทางกายภาพอย่างเดียวที่เราอาจจะจัดท่าทางไม่ถูก ก็จะมีผู้กำกับ พี่ ๆ ทีมงานในกองมาช่วยจัดท่าให้ แต่เรื่องอารมณ์ผมว่าไม่ยาก เราก็เล่นปล่อยจอยไปตามอารมณ์ของตัวละครเลย มันจะรีเลทกลับช่วงพาร์ทปัจจุบันด้วยกัน อยากให้ทุกคนรอติดตามกันว่าอีพี 7 จะเป็นยังไง”

และฝากคำขอบคุณถึงแฟน ๆ พวกเขาว่า “ก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ด้วยครับ ถ้าไม่มีแฟนคลับเลยซีรีส์ของเราก็อาจจะไม่มาถึงตรงนี้ พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนแฮปปี้มากครับ การที่เราได้เห็นซีรีส์กระแสดีแบบนี้มันก็คือผลทางใจที่เราต้องการจริง ๆ การที่มีคนมาพูดถึงซีรีส์มีคนมาดู สำหรับนักแสดงทุกคนจะมองเหมือนกันหมดเลย คืออยากให้มีคนมาดูเยอะ ๆ มีคนมาติชมกันเยอะ ๆ เพราะว่ามันคือกำลังใจ  และเป็นแรงผลักดันให้เราได้พัฒนาตัวเองต่อไป”

ติดตามซีรีส์  คุณได้ไปต่อ  (To Be Continued) EP 7 ได้ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'ฟิล์ม ธนภัทร' อิ่มบุญสุขใจ วันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

ทำเอาแฟนๆ ยิ้มแก้มปริกันตั้งแต่เริ่มงาน กับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในงาน Film’s Birthday & Cheat Day Party ที่จัดขึ้นพร้อมกับแฟนคลับกว่า 400 คน เพื่อร่วมฉลองอายุครบ 31 ปีบริบูรณ์

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง