'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

ล่าสุดละคร “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 ก็ได้ใจแฟน ๆ คอละครแนวนี้ ตามสไตล์ผู้จัดฯ “นก จริยา” เรียกว่าแค่เปิดตัวมาอีพีแรกก็ทำถึง! แซ่บเลิฟซีนฉ่ำได้ใจถูกจริตคนดูไปเต็ม ๆ จนในอีพีล่าสุด “ลมเล่นไฟ EP.2” ทะยานความปังทุบเรตติ้งนิวไฮ อันดับ 1 ทุกพื้นที่! คว้าตัวเลขเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ สูงถึง 3.77 เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ได้ 3.14 และเรตติ้งทั่วประเทศทำได้ 2.69 นี่แค่เพิ่งเริ่มออกอากาศเรตติ้งก็ตีตื้นมาแรงพร้อมแซงเลย

ทำโซเชียลร้อนแรงระอุติดเทรนด์ X ประเทศไทยทุกอีพี คนดูชื่นชมและทึ่งในการแสดงของ 3 พระนาง ไม่ว่าจะเป็นนางเอกตัวแม่ “เชอรี่ เข็มอัปสร” ที่กลับมาครั้งนี้ ไม่ธรรมดาพาคนดูอินตามกับบทภรรยาตัวตึง ฟากหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ทำคนดูเห็นใจแต่ไม่เห็นด้วยในตัวละคร ดิน สามีที่พลาดไปมีหญิงอื่น และอีกหนึ่งสาว “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” คนนี้ทำทุกคนขนลุกกับการแสดง เพราะเธอทำถึง! เป็นตัวละคร เฟลม ได้ถูกจริตคนดูมาก จนเจ้าตัว “อแมนด้า” ต้องขอออกมาขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ดีว่า

“ตัวละครเฟลมคือกดดันมาตั้งแต่เริ่มเลยนักแสดงก็มีแต่รุ่นใหญ่ เป็นบทที่ยากสำหรับเรามาก แต่พอเห็นฟีดแบคคนดู และตัวเลขเรตติ้งก็รู้สึกโล่งใจดีใจที่ทุกอย่างมันออกมาดี เพราะว่าเราทุกคนตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ก็อยากจะให้คนมาดูกันอีกเยอะ ๆ เพราะขนาดตัวเราเองตอนอ่านบทยังวางบทไม่ได้คือลุ้นตลอด เราเลยอยากให้ผู้ชมรู้สึกแบบเดียวกับเรา เพราะมันสนุกจริง นี่แค่ละครเพิ่มเริ่มได้ไม่กี่อีพียังเข้มข้นขนาดนี้ ลองคิดดูว่าหลังจากนี้จะเข้มข้นขนาดไหน มาดูกันว่า เฟลม ดิน และพระพาย เรื่องราวของเขาจะเป็นยังไง เขาจะเล่นเกมเชือดเฉือนกันยังไงใน ลมเล่นไฟ ค่ะ”

มาลุ้นความแซ่บไฟลุกท่วมจอกันต่อไปในละคร “ลมเล่นไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย