เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” 
 
ซึ่ง เพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” เป็นเพลงรองจากซิงเกิลที่ 16 โดยมีสมาชิก BNK48 และ CGM48 นำทีมโดยเซ็นเตอร์ แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย ประกอบด้วยเมมเบอร์ เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์, มารีน-กชพร พรโชคชัย, มีน-พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, รินะ อิซึตะ, เอิร์น-วชิราพร พัฒนพานิช, ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ, นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, นีน่า-ณัฐริกา บุญตั๋ว, ฟ้าใส-ภัทรธิดา จงประสานเกียรติ, เอ็มมี่-อรณิชชา พรหมสุภา, ลาติน-พิมพ์นารา ร่ำรวยมั่นคง, มีน-ณัฐธันยา ดุลยพล, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ และ ปาล์มมี่-ปุญญิสา แก้วสว่าง
โดย แพนด้า BNK48 รุ่น 2 เซ็นเตอร์ เล่าว่า "Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ? (คุรุมิ โตะ ไดอาล็อค) คือสิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นทุกๆ อย่างของสิ่งที่เราไม่รู้อย่าตัดสินใจเพียงแค่เจอมันครั้งเดียว ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังรอบแรกแล้วชอบและก็ยังรู้สึกว่าไม่มีเพลง BNK48 ที่เป็นแนวนี้ ลูกเล่นในเพลงเป็น Electronic ยุคช่วง 2000 กว่าๆ เน้นไปที่การร้องง่าย แบบ conversation พูดเป็นบทสนทนาที่กำลังอยากบอกใครสักคนด้วยเสียงกระซิบที่อยากให้ฟัง 
 
ส่วนท่อน solo จะเน้นไปที่เสียงกีตาร์แบบ ลาติน สเปน ภาพออกมาจะเป็นหญิงสาวที่ซ่อนความเป็นตัวเองจากสิ่งภายนอกที่เห็น ซึ่งเด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในเพลงก็มีทั้ง สวย เซ็กซี่ น่ารัก ตามวัยของแต่ละคน ท่าเต้นด้วยความเพลงนี้เป็นเพลงของรุ่นที่ 1 AKB48 19th Single มี Double Center (Maeda Atsuko / Takahashi Minami) ท่าเต้นจึงเน้นอินเนอร์ในการเต้นเหมือนแข็งแบบเปลือกวอลนัทแต่อินเนอร์ท่าทางและสายตาอยากให้อ่อนนุ่มเหมือนถั่วที่อยู่ข้างในเปลือก
 
สุดท้ายก็อยากจะฝากเส้นทางของ BNK48 และ CGM48 ฝากเอ็นดูเส้นทางของ BNK48 รุ่นสองที่จะมีคอนเสิร์ตจบการศึกษาในช่วงเดือนเมษาด้วยนะคะ"
สามารถติดตามฟังเพลง BNK48 เพลงรองจากซิงเกิลที่ 16  “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” (คุรุมิ โตะ ไดอาล็อค) ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน