'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

ล่าสุดเขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่  ดีใจที่ได้เจอ (Happy I Am)  ซิงเกิลแรกในนาม หนู มิดด้าม(ตัวจริง) ในรอบกว่า 2 ปีของเขาคนนี้ เรียกว่ามาพร้อมกับ MV ที่ถือเป็นงานสตูดิโอที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเชื่อว่าเมื่อคนฟังเพลงและดู MV จบปุ๊บ ก็ต้องร้อง อ๋อ ทันที กับเสียงคุ้นหู ภาพคุ้นตา ที่ไม่เหมือนใครของเขา งานนี้บอกเลยว่ามาพร้อมกับการตั้งคำถามในใจว่าทำไมต้อง "หนู" ทำไมต้อง "มิดด้าม" และ ทำไมต้อง "(ตัวจริง)" ไปร่วมค้นหาคำตอบพร้อมๆ กัน ในเพลงได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : หนู มิดด้าม(ตัวจริง)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LHAM' ส่งเพลงช้า 'โลกอีกใบ' ตอกย้ำความสัมพันธ์รักที่ต้องเก็บ

โลกอีกใบ เพลงช้าเพลงแรกจาก LHAM หรือ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ในเครือมิวซิกมูฟ ที่ล่าสุดก็ได้ส่งเพลงช้าออกมาเอาใจแฟนๆ กันให้หายคิดถึง โดย โลกอีกใบ เป็นเพลงที่ตอกย้ำสถานะความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับเกิดเป็นความสัมพันธ์ซับซ้อนของคนสองคนที่มอบความรักให้แก่กัน ทั้งๆ ที่ต่างก็มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว จนเกิดเป็นโลกอีกใบที่ไม่สามารถบอกใครได้ ทางด้านพาร์ทดนตรี

'หนิง ปณิตา' เล่นเอ็มวีให้ 'TEE JETS' ตรงชีวิตจริง อินจนขอทำเวอร์ชั่นตัวเอง!

ต้องอินขนาดไหนสำหรับ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดมามิวสิควิดีโอวีให้ “TEE JETS” ในเพลง “การมีอยู่ของฉัน” (Acoustic.Ver) แต่งโดย ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จากค่าย “ME Records” ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด หลังการถ่ายทำเอ็มวี หนิง ปณิตา ถึงกับเอ่ยปากขอเปิดห้องอัด จ้างครูสอนร้องเพลง มาอัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองไปเลย

'แหลม สมพล' ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานแล้ว

มีอาการไข้สูง ปวดหัว ปวดตัว นักร้องหนุ่ม แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ ศิลปินจากค่าย ME RECORDS จึงได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจดูอาการ ล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ B ทางค่ายจึงขอเลื่อนการแสดงของแหลมในเดือนนี้ออกไปก่อน

ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงาน 'เป๊กซ์ ZEAL' เหตุต้องผ่าตัดติ่งเนื้อในกล่องเสียง

มีอาการเสียงแหบรุนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษามาสักพัก สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ล่าสุด ME RECORDS ต้นสังกัดของวง ZEAL ได้โพสต์แจ้งแฟนๆว่า เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง ZEAL ต้องแอดมิทเพื่อรับการผ่าตัด

'เคน วงซีล' แจงเหตุเลื่อนงานเพราะหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทและไขสันหลัง

จำเป็นต้องขอเลื่อนงานออกไปก่อน สำหรับวง ZEAL ที่ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก เคน-ปรัชญา มีบำรุง มีอาการปวดคออย่างรุนแรง แขนชาและอ่อนแรง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาทและไขสันหลัง

'เจฟ ซาเตอร์' นำทีมศิลปินรุ่นใหม่บุกแดนอีสานบนเวที THE POWER BAND

บีน นภสร, SLAPKISS และ INDIGO ศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ กอดคอ 2 ศิลปินน้องใหม่ JEFF SATUR (เจฟ ซาเตอร์) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล แค่เงา (Hide) และ COPTER (คอปเตอร์) เด็กหนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถที่มีเสน่ห์มามัดหัวใจคนฟัง ประเดิมคอนเสิร์ตบนเวทีการประกวดดนตรีสากลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THE POWER BAND 2022 SEASON 2 รอบออดิชันแร