'เมฆ' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'สองทระนง'

กำลังเข้มข้น ลุ้นทุกอีพี สำหรับละครดราม่ากระแสดีเรื่อง สองทระนง ทางช่อง 7 HD ที่นานวันยิ่งทวีความแรง ทั้งเรื่องราวในละครและเรตติ้ง งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามกะพริบตา เมื่อละครเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศแล้ว และขึ้นชื่อว่าเป็นละครค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น แน่นอนว่าความสนุก และความดราม่า ไม่เคยแผ่วตั้งแต่ต้น จนนาทีสุดท้าย  งานนี้พระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เลยอยากชวนแฟนๆ มาดูตอนจบไปพร้อมกัน

“อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนนะครับว่า ให้ช่วยลุ้น ช่วยเชียร์ เล้ง กับ ไซ (มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ) จะรอดด้วยกันทั้งคู่ไหม และในโค้งสุดท้าย สถานการณ์ทางบ้านใหญ่ ตระกูลอัน จะเป็นยังไง มีเรื่องให้แอบลุ้นกันครับ บอกเลยว่าแทบจะไม่มีอะไรที่สามารถคาดเดาได้เลย และอาจจะมีเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลง ถึงขนาดที่ว่า มาตอนสุดท้ายแล้วก็ตาม ก็จะมีอะไรให้ได้ลุ้นกันอีก แต่เชื่อว่าในตอนจบ แฟน ๆ จะได้ข้อคิดจากละครเรื่องนี้มากมาย

 เพราะบทสรุปของทุกอย่าง ก็คือ การทำดี ย่อมต้องได้ดี ทำชั่วย่อมต้องได้ชั่ว และบุญคุณต้องตอบแทนครับ เอาเป็นว่าฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมละครในโค้งสุดท้าย ซึ่งจะเสนอเป็นตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุก ประทับใจ และน้ำตาซึมแน่นอน เตรียมทิชชู่รอไว้ได้เลย บอกเลบว่าครบรสจนนาทีสุดท้ายครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

'เมฆ จุติ' ตื่นเต้น เยือนครัวไอดอล 'พล ตัณฑเสถียร' ในรายการ 'คู่ซี้ป่วนครัว'

นอกจากจะทำให้แฟนละคร ช่อง 7HD ตื่นเต้น ที่ได้เห็นผลงานการแสดงของ พล ตัณฑเสถียร อีกครั้ง ในละครกระแสดี เรตติ้งปัง อย่าง ในรอยทราย แล้ว ล่าสุดยังทำเอานักแสดงหนุ่มหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป พิธีกรประจำรายการออนไลน์ชวนหิว คู่ซี้ป่วนครัว ตื่นเต้นอีกคน เมื่อรู้ว่า EP นี้จะได้บุกไปป่วนครัว เชฟพล หนึ่งในไอดอลเชฟที่ชื่นชอบ

'พระ-นางช่อง' 7HD ส่งสุขจากใจถึงแฟน ๆ

เข้าสู่ปี 2567 หรือปีมังกรทอง ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดี ๆ สู่ผู้ชม โดยทัพนักแสดง พระเอก-นางเอก ช่อง 7HD รวมตัว ขอส่งความสุขมาถึงแฟน ๆ ให้ก้าวผ่านปีเก่า สวัสดีปีใหม่ด้วยเรื่องราวดี ๆ พร้อมฝากผลงานใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ รอชม

'เต๋า-คชา' ลุ้นตัวโก่งไขอายุปรัศนีหลากหลาย แย้มเร็วๆนี้มีผลงานคู่

“Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 7 เม.ย. 2565) ต้อนรับการมาเยือนรายการของคู่จิ้นในตำนาน “เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง” และ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” คู่จิ้นจากเวที True Academy Fantasia ปีที่ 8 หรือ AF8 ที่รู้จักกันมานานกว่า 11 ปี งานนี้คู่จิ้นในตำนานมาเยือนรายการทั้งที สายสืบส่องหน้า ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมหน้าพร้อมตาทำหน้าที่ผู้ช่วยในการสแกนอายุปรัศนีแบบเต็มที่ไม่มีแผ่ว