3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์  , แป้งร่ำ ศิวนารี และ  อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567  จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย อาทิ การแสดงไหว้ครูมวยไทยและการสาธิตแม่ไม้มวยไทย พร้อมสนุกไปกับการแสดงจาก 3 ศิลปินชื่อดังที่ขนเพลงฮิตติดหู ร่วมโชว์แบบจัดเต็ม สตาร์ทความมันส์ไปกับศิลปินสาวน้อยแสนน่ารัก แป้งร่ำ ศิวนารี  อย่างเพลง คนใจง่าย , O.K.นะคะ ต่อด้วย อิสร์ อิสรพงศ์ ที่พาแฟนๆ มาร่วมร้องร่วมเต้นไปกับเพลง ขอให้รวย, รักคุณยิ่งกว่าใคร ปิดท้ายด้วย  มิ้วส์ อรภัสญาน์ ชวนแฟนๆ แดนซ์กระจาย ในเพลง จีนี่จ๋า, MUSIC LOVER พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ ด้วยการโชว์เพลงภาษาจีนจากสองสาว แป้งร่ำ และ มิ้วส์ ที่เตรียมมาเพื่องานนี้

โดย มิ้วส์ อรภัสญาน์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยมาร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ได้มาประชาสัมพันธ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้ชาวฮ่องกงได้รู้จักมากขึ้น แฟนๆ ที่ฮ่องกงน่ารักมาก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและมาร่วมสนุกกันเยอะมาก ทำให้มิ้วส์ประทับใจมากเลยค่ะ” ส่วน แป้งร่ำ ศิวนารี เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณกระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ที่จัดงานดีๆ ให้แป้งร่ำได้มาร่วมส่งมอบความสุขและความสนุก เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทยให้แฟนๆ ชาวไทยในฮ่องกง และยังเป็นการเผยแพร่ประเพณีสงกรานต์อันงดงามของไทยให้ชาวต่างชาติได้ชื่นชมด้วยค่ะ”

ปิดท้ายกันที่ อิสร์ อิสรพงศ์ เปิดเผยว่า  “ปลื้มใจมากครับที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินตัวแทนประเทศไทย ร่วมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมและเพลงไทยในงานสงกรานต์ครั้งนี้ ภูมิใจมากๆ ครับ เพราะเทศกาลสงกรานต์ของเราได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมอีกด้วย อยากฝากแฟนๆ ร่วมกันอนุรักษ์และสืบสานประเพณีอันดีงามของไทยเราด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ คณาวุฒิ' บริจาคเงินแสน ในวันปีใหม่ไทย

เรื่องราวความน่าประทับใจยังมีมาให้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และครอบครัว นักแสดงหนุ่มและศิลปินสุดปังขอร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยส่งต่อความประทับใจสถาบันครอบครัว ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่ พี่สาว และญาติผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน สรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคล

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'ไบร์ท-แจม' ร่วมสืบสานประเพณีไทย

เป็นอีกหนึ่งประเพณีสำคัญของชาวไทยที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน สำหรับเทศกาล สงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ ช่องone31 ได้จัดพิธีรดน้ำ ขอพรผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้เหล่าศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยพนักงานจากช่องone31 ได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูและขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพรักนับถือ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องใน วันปีใหม่ไทย ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

'มาช่า' สวยฉ่ำ! สวมชุดไทยต้อนรับวันสงกรานต์

ต้อนรับสงกรานต์สุดร้อนฉ่า!!ยิ่งกว่าอุณหภูมิโลกตอนนี้ เมื่อเหล่าสาวๆ นำโดย เจสซี่ กิระนา, ชิปปี้ สิรินทร์, กรองทอง จันทรสมโภช MUT พิษณุโลก 2023 และ ปาย- ชนัญชิดา สุขมี MUT อ่างทอง 2023 ลูกสาวในสังกัด ใหม่-รัชดา พ่วงพวงงาม แฮร์สไตลิสต์คนดัง ที่ช่วงหลังๆ มานั่งแท่นผู้จัดการส่วนตัวฟูลไทม์ ผุดไอเดียสะเทือนวงการครั้งใหญ่ ด้วยแฟชั่นเซ็ต สงกรานต์เฟสติวัล 2567 ในธีม หุ่นไทยโบราณ

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

'มิ้วส์-แป้งร่ำ-โบนัส' ชวนร่วมงาน 'ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ'

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนักร้องสาวเสียงใส มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ โบนัส อโณมา ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงาน ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ สวนเบญจกิติ จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร