'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

ซึ่งล่าสุดในเทศกาลสงกรานต์ทั้งคู่ก็ได้จัดแพ็คอาหารแห้งมอบให้กับ 400 ครอบครัว ณ  โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุขที่อิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุด

โดย เจี๊ยบ ได้โพสต์ข้อความผ่าน @jeab_pijittra “สงกรานต์ปีนี้เราสองคนมาแบ่งปันให้กับ 400 ครอบครัวที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ กาญจนบุรี ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผู้ป่วยและครอบครัวด้วยนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และอีกหลายๆ ฝ่ายที่ต้องสแตนบาย ไม่ได้หยุดงานหรือได้กลับบ้านกันเลย และขอให้ปีใหม่ไทยปีนี้เป็นปีที่เริ่มต้นสิ่งดีๆ ของทุกคนด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย พีซเมคเกอร์' ปล่อย 'ส่วนเกิน' เวอร์ชั่นใหม่ แฟนคลับลุ้นเพลงคู่ 'เจี๊ยบ'

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในตำนาน ที่แม้เวลาจะผ่านไป 20 ปี แต่แฟนๆ ก็ยังร้องตามกันได้ทุกคำ สำหรับเพลง "ส่วนเกิน" ของนักร้องเสียงนุ่ม "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ที่ล่าสุดหนุ่ม "บอย" ได้เอาเพลงนี้กลับมาทำดนตรีใหม่อีกครั้ง เป็นแบบเดียวกับที่นำไปแสดงสดบนเวที

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เจอมิจฉาชีพตั้งเพจปลอมเป็นชื่อของตัวเอง

ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวงานนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา ไม่ขอนิ่งเฉยประกาศแจ้งเตือนแฟนๆทันที เมื่อมีมิจฉาชีพตัวดีเอาชื่อของตัวเองไปตั้งชื่อเพจว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมกับโพสต์ข้อความล่อลวงทรัพย์ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทุกคนและเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าเพจที่โพสต์ขึ้นมาคือ เพจปลอม

รทสช. จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เชิญเพื่อนอุดมการณ์เดียวกันร่วมงาน

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้จัดกิจกรรมอาสามาด้วยใจ ครั้งที่ 1 เพื่อให้อาสาสมัครในโครงการนี้ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับแกนนำของพรรค นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์

สำนักนายกฯ จัดงาน“พี่น้องรับรู้รวมใจรักษ์คลองเปรมประชากร” พอช.-ภาคีเครือข่ายร่วมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์-เยี่ยมกลุ่มเปราะบาง

ปทุมธานี / สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจัดกิจกรรมจิตอาสา “พี่น้องรับรู้รวมใจรักษ์คลองเปรมประชากร” ที่ชุมชนวัดรังสิต จังหวัดปทุมธานี

ผบ.ตร. เผย 'ในหลวง' ทรงห่วงพสกนิกรประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ระดมจิตอาสาช่วยฟื้นฟูบ้านเรือน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ จเรตำรวจ (สบ 8) และ พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปยัง ต.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา โดยมี พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

'แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ' รับเครื่องราชฯ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ เมื่อดารานักแสดง-พิธีกรยุค 90 แม็กกี้- ณัฏฐ์กีรติ หทัยพงศคุณ เข้ารับเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 3 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต เป็นเวลา 16 ปีเต็มๆ ณ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร