'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

ฉากนี้เป็นฉากที่ ดวงใจ (แจมมี่ ปาณิชดา) นั่งรถตู้มากับ มุก (เพลง ปาณิสรา) เพื่อนสนิท แต่ระหว่างทางก็ถูกคนร้ายดักลอบทำร้าย ซึ่งในขณะที่ดวงใจกำลังหาทางเอาตัวรอดอยู่นั้น สิงโต (โอ๊ต ชาคริต) ก็ปลอมตัวมาเพื่อช่วยเหลือดวงใจเอาไว้ได้ ดวงใจสลบไป สิงโตจึงลักพาตัวดวงใจกลับมาที่หมู่บ้านเขาทองตามคำสั่งของใครบางคนที่มอบหมายหน้าที่ให้สิงโตคอยช่วยเหลือดวงใจ สิงโตจึงพาดวงใจขึ้นนั่งบนหลังสุริยะ(ช้าง) ดวงใจฟื้นขึ้นมาตกใจมากพยายามเรียบเรียงว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเธอ

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ง่าย คนทีรับบทหนักที่สุดเห็นจะเป็นสาวแจมมี่ ที่งานนี้นอกจากจะต้องบู๊กับผู้ชายแบบ 3 รุม 1 แล้ว สิ่งที่สาวแจมมี่แอบกลัวไม่แพ้กันคือต้องนั่งบนหลังช้าง ที่มีความสูงและตัวใหญ่มาก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแจมมี่ จึงมีความเกร็งๆ ฉากนี้ผู้กำกับ ชัยวุฒิ เทพวงศ์ จัดเต็มรับรองภาพที่ออกมาสวยสมใจแฟนละครแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ที่จะเสนอให้ชมเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น, ทางช่อง 7 HD ดูทีวีกด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'เอกชัย' ปลื้ม 'เปิดจอ จ้อข่าว' ฟีดแบคปัง

รายการเปิดจอ จ้อข่าว โดนใจคอข่าว หลังออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในทีมพิธีกร ยิ้มแก้มปริ เผยแฮปปี้ร่วมงาน 3 ผู้ประกาศข่าวสาวมากประสบการณ์ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว

'บูม กิตตน์ก้อง' สุดปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู

บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ สุดปลาบปลื้มใจ ได้รับคัดเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

'ไมค์-มุกดา' นำทีมโชว์สตอรี่สุดอบอุ่นบอกรัก 'คุณแม่'

อบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กัน ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ โดยเหล่าซูเปอร์สตาร์ ช่อง 7HD ขอใช้โอกาสพิเศษนี้ บอกรักคุณแม่ และย้อนเล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกับคุณแม่สุดที่รัก ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ส่งผลให้วันนี้แต่ละคนกลายเป็นคนดังที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบมากมาย

'หมอ' แจ้ง! 'เอส กันตพงศ์' อาการล่าสุดพ้นวิกฤตแล้ว

จากกรณีที่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด คุณแม่อชิรญาณ์ ศรีโสม พร้อมด้วย คริสติน่า ภรรยา , เอ ศุภชัย และ นายแพทย์ อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ แพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ได้แถลงข่าวอัปเดตความคืบหน้าด้านการรักษา และอาการของพระเอกหนุ่ม

ซูเปอร์สตาร์ 7HD ชวนใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้

อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. ประชาชนคนไทยอย่าลืมร่วมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ได้แก่ ไมค์ ภัทรเดช, บูม กิตตน์ก้อง, โดนัท ภัทรพลฒ์, กานต์ ณัฐชา, มิ้นท์ พรทิวา, แทน แทนตะวัน ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนอย่าลืม เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ตรงใจ เพื่อเข้าไปพัฒนาประเทศไทยต่อไป