'บุ๋ม ปนัดดา' เข่าแทบทรุด! สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด!

ใครเจอแบบ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็คงเข่าทรุดเช่นกัน เมื่อมาเจอกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ส่วนปาล์มที่ปลูกไว้กว่า 50 ไร่ ถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมาจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนทำให้ลุกลามมาถึงสวนของเธอ

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสตฺภาพพร้อมกับข้อความว่า "เข่าแทบทรุดค่ะ สวนปาล์มที่ปลูกไว้ โดนความเห็นแก่ตัวของคน เผาไร่อ้อยที่อยู่ติดกัน แล้วลามมายังสวนของเรา ไหม้ไปเกือบ 50 ไร่ หมดแรงเลยค่ะ กว่าจะปลูก พัฒนาที่ดิน กว่าจะโต มาสูญเสียเพราะความมักง่ายของคนแบบนี้ พูดไม่ออกเลยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า

'บุ๋ม ปนัดดา' คลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับพิธีคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่เมื่อวานได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชาย และมีกำหนดคลอดในวันนี้ (22 พย) ล่าสุดเพจของ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแจ้งข่าวดี