'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice  นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์  โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

เต๋า ทัศนัย เป็นผู้เข้าแข่งขัน The Voice 2018 Season 7 โดยนำเพลง “ตายทั้งเป็น” ของพี่แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ มา Cover ในช่อง YouTube  towtoa ยอดวิว ทะลุไปถึง 53 ล้านวิวแล้ว และในปี 2022 เต๋า-ทัศนัย ก็เข้าแข่งขัน The Voice All Star ทีมโค้ชโจอี้บอย ได้สร้างเสียงฮือฮากับการนำเพลงหมอลำเข้าสู่ Ranking ระดับโลก

 “เต๋ารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาร่วมงานกับค่ายใหญ่ในตำนาน อย่าง Gmm Music ค่ายที่ศิลปินทุกคนต่างใฝ่ฝัน กับทีมงานมืออาชีพในฝ่ายต่างๆ หวังว่าจะได้สร้างผลงานศิลปะดีๆ และหวังว่าเต๋าจะได้เป็นอีกหนึ่งคนที่จะมาร่วมส่งความสุขผ่านบทเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันเยอะๆ นะครับ ยังไงเต๋าขอฝากทุกคนติดตามผลงานของเต๋า ได้ทุกช่องของ Grammy Gold และช่องทางส่วนตัวของเต๋า towtao ด้วยนะครับ ”

โดยเร็วๆ นี้ เต๋า ทัศนัยกำลังจะมีซิงเกิลใหม่ ซึ่งจะเป็นซิงเกิลแรกในนามศิลปินแกรมมี่ โกลด์ โดยใช้ชื่อซิงเกิลใหม่ว่า “แขกรับเชิญ” เพลงจะอกมาเป็นอย่างไรฝากแฟนๆติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ทุกช่องทางของ Grammy Gold

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'หนามเตย' ปล่อยเพลงใหม่ ของคนขี้อ่อยกับ 'มามะ' ฟีเจอริ่ง 'แพ็กกี้ สกลนรี'

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค สาวเท่ห์ มากความสามารถ หลังจากเซ็นสัญญา กับทาง ค่ายไทดอลมิวสิค ก็มีผลงานออกมามากมายให้ แฟนๆ FC ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง เช่น “แบบนี้แหละดี, ธรรมดาที่พิเศษ, สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง, อยู่ตรงนี้”

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'เน็ค นฤพล' ปล่อยทีเซอร์หนังสั้น 'สู้บ่สนฟ้า' โปรเจ็คอัลบั้มแรก 'เพลงรัก 'สู้' ชีวิต'

หลังจากโปรเจ็คอัลบั้มแรกถูกเลื่อน ก็ทำเอาศิลปินหนุ่มลูกทุ่งสายร็อคอย่าง เน็ค นฤพล ถึงขั้นโพสต์ตัดพ้อดราม่าลงโซเชียลจนแฟนคลับพากันเป็นห่วง ล่าสุดค่ายแกรมมี่โกลด์ปล่อยทีเซอร์หนังสั้นเรื่องแรก “สู้บ่สนฟ้า” จากโปรเจ็คอัลบั้ม “เพลงรัก ‘สู้’ ชีวิต” ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ใจชื้นกันแล้ว