'เอ๋ อรชัญญาช์' ภรรยา 'เมฆ วินัย' เปิดใจถึง 1 เดือนแห่งการสูญเสีย

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อก็คือ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักเป็นทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

"คิดถึงตลอด ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง แต่เราไม่สามารถเอาความคิดถึงมาทำให้เราเศร้าโศก ต้องเอาความคิดถึงมาเป็นพลังให้เราสู้ต่อไปให้ก้าวต่อไปในทุกๆวัน เวลาคิดถึงพี่เมฆ ก็กอดลูกค่ะ เวลาเราคิดถึงเค้าเราก็กอดลูก ก็จะบอกเค้าว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราจะดูแลลูกให้ดี เหมือนที่เค้าอยู่ แต่ก็มีแอบด่าอยู่นะ (หัวเราะ) ไปเร็วเกิน บ้างทีก็มีตัดพ้อเล็กๆ เหมือนบางทีที่เราชอบแขวะกัน แซวเล่นกันเหมือนเค้ายังมีชีวิตอยู่ ทำเหมือนกันปกติ ทุกวันนี้ก็ยังมีรูปเค้าเต็มบ้านไปหมด ส่วนลูกๆ เค้าเข้าใจว่าพ่อจากเราไปแล้ว ส่วนคนเล็กถ้าถามเค้า เค้าก็จะบอกว่าพ่อไปสวรรค์ กลายเป็นว่าลูกปลอบคุณแม่ ถามว่าปะป๊าตายแล้วเหรอ คนเล็กเค้าไม่ได้ปลอบแค่เอ๋นะ เค้าปลอบทุกคนในบ้าน เค้าปลอบน้องสาวพี่เมฆว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเค้าดูเอง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

ส่งต่อพลังใจให้ 'เมฆ วินัย' สู้โรคร้ายที่ยังรักษาไม่หายขาด

ตราบที่ยังมีลมหายใจยังไงก็ไม่ทิ้งกัน สำหรับน้ำใจเต็มเปี่ยมจากโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ที่จะเข้าไปช่วยเหลือบริจาคสิ่งของ เพื่อสร้างพลังใจให้อดีตทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังคนวงการบันเทิง