ส่งต่อพลังใจให้ 'เมฆ วินัย' สู้โรคร้ายที่ยังรักษาไม่หายขาด

ตราบที่ยังมีลมหายใจยังไงก็ไม่ทิ้งกัน สำหรับน้ำใจเต็มเปี่ยมจากโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ที่จะเข้าไปช่วยเหลือบริจาคสิ่งของ เพื่อสร้างพลังใจให้อดีตทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลังคนวงการบันเทิง 
 
ล่าสุดเดินทางไปเยี่ยมอดีตนักแสดงมากฝีมือ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" พระเอกตลอดกาลจากผลงานภาพยนตร์ไทยและซีรีส์มากมายอาทิ นางนาก , บางระจัน  และยังเคยคว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำปี 2559 สาขาดาราสนับสนุนชายดีเด่น ในซีรีส์เรื่อง “The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2” ทางช่อง MONO29  กับในบทบาทของ “ผีบุญเพ็ง” ปัจจุบันเจ้าตัวต้องหยุดพักงานแสดงไปหลังป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งเกิดจากอาการภูมิคุ้มกันใต้ผิวหนังบกพร่องคล้ายกับแพ้ภูมิตัวเอง และเป็นโรคที่หาได้ยากพบเพียง 1 ใน 400,000 คนเท่านั้น โดยอาการที่เกิดขึ้นคือตุ่มน้ำพองจะขึ้นทั่วทั้งร่างกายทั้ง ใบหน้า ศีรษะ แขน ขา ฝ่ามือ ฝ่าเท้า รวมถึงในปาก โดยขณะนี้ยังไม่มียาตัวใดที่รักษาให้หายขาด
 
ช่อง MONO29 จึงขอสร้างเสริมแรงใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อน้ำใจ ช่วยเหลือด้วยการมอบกล่องแฮปปี้บ็อกซ์ที่บรรจุข้าวของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงมอบยาบรรเทาอาการเจ็บปวดและเงินเพื่อช่วยเหลือให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อสู้โรคภัยต่อไป  สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ในโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” ได้ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่วง “Gossip Star บันเทิง” ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๋ อรชัญญาช์' ภรรยา 'เมฆ วินัย' เปิดใจถึง 1 เดือนแห่งการสูญเสีย

1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อก็คือ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักเป็นทั้งแม่และพ่อ ดูแลลูกๆแทนสามีผู้จากไป ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงสภาพจิตใจในปัจจุบัน

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี