'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

โดยส่งท้ายตอนจบไปด้วยความทระนง ยืนหนึ่งสูงสุดในช่วงละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทำเรตติ้งทั่วประเทศ 15+ ได้ 4.9 (ข้อมูลวันที่ 19 เมษายน 67) งานนี้พระนาง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ขอเป็นตัวแทน ควงแขนกันมาขอบคุณแฟนละคร

เมฆ เผยว่าา “อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับ ที่ติดตาม และช่วยทำให้เรตติ้งละครสูงขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดนี้ได้ แล้วก็ขอกราบขอบพระคุณพี่กบ(ผู้จัด) ผู้กำกับ ทีมงานทุกท่าน และนักแสดงทุกคน รวมถึง ช่อง 7HD ที่ร่วมใจกัน ทำให้ละครเรื่องนี้มีภาพรวมที่ดีได้ขนาดนี้ ตอนนี้ละครเรื่อง สองทระนง ก็จบลงแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผม อดใจรออีกนิดนะครับ ละครเรื่องต่อไปของผม ก็คือ เล่ห์มยุรา แล้วก็ฝากติดตามผลงานในการทำอาหารของผมด้วยนะครับ ทั้งใน IG TikTok และ Facebook ชื่อโพรไฟล์ jutimek ครับ เป็นคลิปทำอาหารแบบง่าย ๆ เมฆทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ด้าน มะเหมี่ยว กล่าวว่า “มะเหมี่ยวดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ พอละครจบแล้ว ก็ใจหาย มะเหมี่ยวติดตามดูละครมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนจบไปพร้อมกับแฟน ๆ รู้สึกผูกพันกับละครเรื่องนี้ ไม่อยากให้จบเลย เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สนุก และมีคุณภาพมาก มะเหมี่ยวอยากขอบคุณทุกคน ที่ช่วยทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ และให้ข้อคิดสอนใจเรื่องทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว สร้างความรู้สึกด้านความเห็นอกเห็นใจกัน ให้ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขค่ะ ส่วนผลงานต่อไปของมะเหมี่ยว มีเรื่อง คุณแม่แก้ขัด ลงจอเมื่อไหร่ ฝากแฟน ๆ ซัปพอร์ตติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมละครเรื่องใหม่ “ดวงใจเจ้าป่า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์ www.ch7.com

เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป
มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SPORTS LIFE'อุ่นเครื่อง 'วอลเลย์บอล VNL2024' เจาะลึกตำนาน7เซียน 'วรรณา บัวแก้ว'

แฟนลูกยางห้ามพลาด ! ‘SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024’ คว้า ‘วรรณา บัวแก้ว’ สตาฟโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หนึ่งในตำนาน 7 เซียน เปิดเบื้องหลังการเตรียมทีมก่อนลุยศึก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) อังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'เมฆ' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'สองทระนง'

กำลังเข้มข้น ลุ้นทุกอีพี สำหรับละครดราม่ากระแสดีเรื่อง สองทระนง ทางช่อง 7 HD ที่นานวันยิ่งทวีความแรง ทั้งเรื่องราวในละครและเรตติ้ง งานนี้แฟนละครคงต้องห้ามกะพริบตา เมื่อละครเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของการออกอากาศแล้ว และขึ้นชื่อว่าเป็นละครค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น แน่นอนว่าความสนุก และความดราม่า ไม่เคยแผ่วตั้งแต่ต้น จนนาทีสุดท้าย งานนี้พระเอกของเรื่อง เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เลยอยากชวนแฟนๆ มาดูตอนจบไปพร้อมกัน

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย