'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน”

อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ  มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

จากเนื้อหา อัลบั้ม “ความฮักของบักดิน” ถ้าเปรียบเทียบความรัก เป็นดิน  ดินที่ดีจะทำให้ความรักเจริญงอกงาม แต่ดินบางชนิด ก็จะดีแค่กับต้นไม้บางประเภท และเมื่อมันไม่อาจเข้ากันได้ การจากลาคือผลที่ตามมาเสมอ และไม่ว่าธรรมชาติของดิน จะพยายามแข็งแกร่งเพื่อสร้างความรักที่สมบูรณ์แบบ สักกี่ครั้ง แต่ก็ยังถูกเหยียบย่ำซ้ำๆ ด้วยเหตุผลเพียงเพราะ “เป็นดินที่ดีไม่พอ” ซึ่งอัลบั้มนี้ จา สิงห์ชัย เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักทั้งสุข และเศร้า ผ่าน 5 เพลง จะโดนใจ แฟนๆ ได้อย่างไร วันที่ 3 พ.ค.นี้  รอติดตามได้กับ เพลงแรก อัลบั้ม ความฮักของบักดิน ทางช่อง YouTube Grammy Gold  Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

'All to myself' ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก 'เนเน่' พร้อมดึง 'กลัฟ' เล่น MV

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง-นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself

'เต๋า ทัศนัย' เปิดตัวสุดแซ่บ! ปล่อยซิงเกิลแรกหลังเข้าบ้าน 'แกรมมี่โกลด์'

หลังจากเข้ามาอยู่ในบ้าน 'GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)' ล่าสุด เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ปล่อยซิงเกิลแรก "แขกรับเชิญ" ที่มีการผสมผสานดนตรีแดนซ์สมัยใหม่ และดนตรีพื้นบ้านเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว

'ฝ้ายคู้ดเกิร์ล' ปล่อยเพลงใหม่ ร่วมงานศิลปินแถวหน้าเกาหลี

ไอดอลสาว ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว เผยตัวตนและความสามารถทางดนตรีที่อัดแน่นอยู่ในตัวออกมาในนาม “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl)” ที่เริ่มต้นจากซิงเกิลเดิร์น ๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรี "Gone Gurl” ตามด้วยเพลงดี ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดเป็นการทำงานร่วมกับ ดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ค่ายเพลงภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ