'เต๋า ภูศิลป์' ส่งเพลงรักอ้อนๆ 'ฮักสาวชัยภูมิ' เปิดอัลบั้มใหม่ 'หมอลำทรงเครื่อง'

หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสานของ เต๋า ภูศิลป์

กับอัลบั้ม “หมอลำทรงเครื่อง” ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมออกความคิดเห็นใส่รายละเอียดในทุกๆขั้นตอน จนออกมาเป็นเพลงรักอ้อนๆ กับเพลง “ฮักสาวชัยภูมิ” ที่มีการหยิบยกจังหวะ ทำนองเต้ยหัวโนนตาล หรือ ลำผญา เข้ามาผสมผสานกับทำนองลูกทุ่งอีสานได้อย่างลงตัว

วันถ่ายทำ MV เพลง “ฮักสาวสชัยภูมิ” ก็ทำเอาพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดชัยภูมิแตกตื่น กับความอลังการของกองถ่ายที่จัดเต็ม แถมทุกคนยังให้ความร่วมมือ ช่วยสนับสนุนเป็นกระบอกเสียงให้กับเพลงนี้อีกด้วย เพราะถือเป็นความภูมิใจอีกอย่างหนึ่งของชาวชัยภูมิ ที่จะได้ประชาสัมพันธ์จังหวัดเล็กๆที่อบอุ่นนี้ ให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้น

วันที่ 9 พฤษภาคม นี้ รอฟังเพลงเพราะๆไปพร้อมกับภาพ MV สวยๆ ของเพลง “ฮักสาวชัยภูมิ” เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ “หมอลำทรงเครื่อง” ของ นักร้องลูกทุ่งหมอลำหน้าหล่อ “เต๋า ภูศิลป์” ได้ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้

'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

'จอย บียอนด์' สุดแฮปปี้ แฟนเพลงเปิดใจรับ 'เตกิล่า'

จากนักแสดงที่มีผลงานมามากมาย จอย บียอนด์ ก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้อง โดยตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตไปแล้ว ซึ่งก่อนจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะกว่าจะหาตัวตนเจอต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกอยู่หลายปี ล่าสุดที่ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เตกีล่า สาวจอยก็สุดแฮปปี้ เพราะก็โดนใจสายปาร์ตี้

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย