'ดร.แตน ชวัลวัฒน์' สร้างการ์ตูนไทยโด่งดังทั่วโลก

ถือเป็นผู้นำแห่งโลกแอนิเมชันของเมืองไทย สำหรับ ดร.แตน-ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ แห่ง T&B Media Global (ประเทศไทย) หรือที่รู้จักกันในนาม ดร.แตน เชลล์ดอน  ได้สร้างการ์ตูนไทยร่วมกับ Hollywood และจีนโด่งดังทั่วโลกมาแล้ว โดยการ์ตูนเชลล์ดอนต่างเป็นที่รู้จักกันดีทั้งไทยและต่างประเทศโดยได้ออกฉายไปมากกว่า 180 ประเทศ ทั่วโลก และถูกแปลมาแล้ว 35 ภาษา  

 ล่าสุดสำหรับการ์ตูนแอนิเมชัน Out of  the Nest  องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ การ์ตูนฝีมือคนไทยที่จับมือร่วมกับทีมงานจากทั้งฝั่ง Hollywood และ ฝั่งจีน ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการแอนิเมชันไทยอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1ใน 12   ภาพยนตร์แอนิเมชัน ให้เป็น Annecy Selections  หมวด  Annecy Presents ในงาน   Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เป็นงานเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ซึ่งมีผลงานที่ส่งมาคัดเลือกถึง  3,400 เรื่อง จาก  100 กว่าประเทศ นับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของการ์ตูนไทยที่ได้ก้าวไกลไปในระดับโลก   

Out of  the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ การันตีความสนุกด้วยเนื้อหาพร้อมคุณภาพ และทีมผู้สร้างระดับโลก โดยมี ดร.แตน ชวัลวัฒน์ Executive Producers ร่วมกับ Andrew Gordon และ Brandon Oldenburg  นักสร้างสรรค์แอนิเมชันระดับ Hollywood กำกับการแสดงโดย Arturo Hernandez     พร้อมด้วยทีมโปรดักชั่นระดับโลก จาก Base FX บริษัทแอนิเมชันชั้นนำจากจีน ที่มีผลงานแอนิเมชันทั้งในประเทศจีนและ Hollywood  ร่วมด้วยทีมโปรดักชันไทยโดย Riff Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอแอนิเมชันแถวหน้าของเมืองไทย    จึงเป็นการการันตีว่า Out of  the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ จะเป็นแอนิเมชันที่จะสร้างทั้งความสนุกพร้อมๆ กับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกครอบครัวอย่างแน่นอน และในประเทศไทยได้สร้างกระแสโปรโมตน้องไข่มหัศจรรย์รอบกรุงเทพฯมาแล้ว พบกันเร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง