'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ไอซ์ ศรัณยู เล่าให้ฟังว่า "ไอซ์ได้กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งกับบ้าน GMM MUSIC ตั้งแต่ช่วงปลายปี 66 ก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนเราได้กลับบ้าน หลังจากเซ็นสัญญา ไอซ์และทีมงานก็ใช้เวลาในการหาเพลง หาสิ่งใหม่ๆที่เหมาะกับไอซ์ เพื่อให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน สำหรับผลงานใหม่ของไอซ์จะเป็นอัลบั้มที่เรียกว่า "MEGA ALBUM" มีทั้งหมด 5 เพลง ทะยอยออกทีละเพลง โดยในเพลงแรก เราจะได้ได้ชมกันในเร็วๆนี้ ยิ่งใหญ่และมีเซอร์ไพรส์แน่นอน วันนี้ไอซ์มีลุคเสื้อผ้า หน้าผม ของไอซ์ จากเพลงใหม่มาให้ชมกัน 2-3 รูป แล้วเรามาลุ้นกันว่าไอซ์จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆกันบ้าง ยังไงไอซ์ขอฝากทุกๆผลงานของไอซ์ภายใต้ GMM MUSIC ด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทราย อมลระดา - เก่ง ธชย' นำทัพน้องๆ 'LA FAMILLE' เปิดตัว Collection ใหม่

ทราย-อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ เจ้าของแบรนด์ LA FAMILLE (ลา-ฟา-มิลล์) กลับมาสร้างตำนานแฟชั่นโชว์ครั้งใหม่เรียกเสียงฮือฮา ภายในงาน KAZZ AWARDS 2024 ชวนเพื่อนซี้ศิลปินมากความสามารถ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ มาปล่อยพลังเสียง พร้อมทั้งร่วมเป็น Show Director ภายในงานครั้งนี้

'ซาร่าห์ ซาโรลา' ส่ง MV เพลงใหม่ 'แค่จับมือกันไว้' เป็นกำลังใจให้คนทำงาน

แรบบิท แคช ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ เปิดตัวแคมเปญ "Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ" เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน