คืนชีพวง 'LOSO Original' สู่คอนเสิร์ตในรอบ 23 ปี

วงโลโซ หรือ LOSO Original นำโดย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย , ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ  และ กลาง-ณัฐพล สุนทราณู  จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปี กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่  28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT ฉลองครบรอบความเป็นตำนานของวงร็อคมหาชน วงโลโซ ที่ยืนหยัดมายาวนานถึง 28 ปีเต็ม ด้วยการย้อนสู่จุดกำเนิดเริ่มต้นของสมาชิกทั้ง 3 คน

กับเครื่องดนตรีบนเวทีทั้ง 3 ชิ้น ที่ได้รับการยอมรับว่า เล่นเครื่องดนตรีสด 3 ชิ้นบนเวทีได้แน่นที่สุด มีพลัง และสนุกเร้าใจ และผู้ชมร้องตามได้มากที่สุด  สร้างสรรค์โดย LOSO ร่วมกับ Create Intelligence จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. ทาง www.Thaiticketmajor.com  หรือทางเคาน์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขา

ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ  28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT เก็บครบทุก Moment ความสุข ความซึ้ง และความมันไปกับบทเพลงในทุกการเดินทาง 28 ปีของวงโลโซ อัดแน่นไปด้วยเพลงฮิตมากกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม กว่า 30 บทเพลงที่คุณจะร้องตามได้ราวกับอยู่ในช่วงเวลาแห่งความประทับใจในความสมบูรณ์แบบของแสงและเสียงบนเวทีอันยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด อบอุ่นไปกับชาวโลโซเนี่ยนหัวใจเดียวกัน พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในแบบมหาชนคนพันธุ์ร็อคแอนด์โรล โลโซเท่านั้นที่ทำได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.

'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท