'คิมซูฮยอน' ล็อคคิว 15 มิย. บินลัดฟ้าเจอแฟนคลับไทย

คิมซูฮยอน (KIM SOO HYUN) พระเอกเบอร์เบอร์ต้นแห่งวงการเกาหลีใต้ นาทีนี้ความฮอตฟุ้งไปทั่วเอเชีย ตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วัน หลังประสบความสำเร็จอย่างมาก จากซีรีส์เรื่องล่าสุด Queen of Tears ในบทบาท แบคฮยอนอู ที่ไม่เพียงแค่กวาดเรตติ้งถล่มทลาย และทุบสถิติในเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังโด่งดังคว้าใจแฟนคลับได้อีกเพียบ รวมไปถึงคอซีรีส์ชาวไทยที่ส่งเสียงเรียกร้องอยากเจอ อยากหวีดตัวจริงเสียงจริงแล้ว

งานนี้ผู้จัดใจดี Grand Prix Xpectrum จัดให้ เตรียมพา คิมซูฮยอน รักแรกของใครหลายคน และเป็นรักปัจจุบันของแฟนคลับอีกมากมาย กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดให้ใจละลาย ในงาน 2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

กลับมาครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งก่อนแน่นอน คิมซูฮยอน กำลังซุ่มซ้อมโชว์มาโปรยเสน่ห์ และมอบความสุขให้กับแฟนๆ เตรียมมาสัมผัสความอบอุ่นละมุนใจ หรือจะคลั่งรักเบอร์แรงแบบ แบคฮยอนอู ต้องมาเจอเท่านั้นถึงจะรู้ งาน 2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ผ่านทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน มรกต' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอดร์ด แจงสัมพันธ์ตลกผู้ล่วงลับ 'หนู เชิญยิ้ม'

อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ แอน-มรกต มณีฉาย ฟาดเดือดเตรียมฟ้องชาวเน็ตปากดีเหยีบบศักดิ์ศรี พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตตลกดังผู้ล่วงลับ หนู เชิญยิ้ม ครั้งแรก เคยคบกันจริงหรือแค่คู่จิ้น ทางรายการ คุยแซ่บshow

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'วิลเลี่ยม' ยังรอข่าวดี พ้อคดีโจรขึ้นบ้านไม่คืบ

หลังจากโจรขึ้นบ้านพ่อแม่ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และได้ขโมยทรัพย์สินไปได้หลายรายการ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาเป็นเวลา 10 กว่าวันแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่ม วิลเลี่ยม-จักรภัทร แก้วพันธุ์พงษ์ หรือ วิลเลี่ยม LYKN ได้ออกมาอัปเดตว่าเรื่องคดียังไม่มีความคืบหน้า แม้จะมีกล้องวงจรปิดที่เห็นหน้าคนร้ายชัดเจนแต่ก็ยังจับไม่ได้ จนต้องให้พ่อกับแม่ขึ้นมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ก่อนฝากถึงพี่ๆ ตำรวจ “ยังรอข่าวนะครับ”

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด