'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

เณร ศุภชัย - กวาง ดวงฤทัย

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

โดยล่าสุด กวาง ดวงฤทัย เข้ามาเซ็นสัญญาศิลปินใหม่กับ “แกรมมี่ โกลด์” อยู่ภายใต้การดูแลของ เณร-ศุภชัย นิลวรรณ หนึ่งในผู้บริหารแกรมมี่ โกลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เณร ศุภชัย เผยว่า "หลังจากมีการพูดคุยภาพรวมๆ กันกับกวาง มีหลายประเด็นที่มีความเห็นตรงกัน จึงมีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ซึ่งทางแกรมมี่ โกลด์ มีแผนออกเพลงใหม่ให้ กวาง เป็นซิงเกิลใหม่ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแน่นอน"

ด้าน กวาง ดวงฤทัย กล่าวว่า "ขอขอบพระคุณพี่เณรที่ให้โอกาสร่วมงานกับแกรมมี่โกลด์ และขอบคุณพี่ๆ แกรมมี่ โกลด์ทุกท่านที่ต้อนรับอบอุ่นมากๆ ทางกวางเองเป็นแฟนคลับแกรมมี่ โกลด์อยู่แล้ว ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ เพลงของแกรมมี่ โกลด์ ด้วยนะคะ"

ติดตามผลงานของน้อง "กวาง ดวงฤทัย" ได้ทุกช่องทางของ Grammy Gold เร็วๆนี้!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'NEW COUNTRY' ปล่อย MV 'แตร๊ดตึง' สีสันคาร์นิวัลพร้อมให้โยกกันแล้ววันนี้

วง NEW COUNTRY 4 หนุ่ม และ 2 สาว ภายใต้การดูแลของ ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าของเพลงดัง STAND BY หล่อ, เพลงโดนัทยังมีรู, ติ่งค่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทมั่วเมือง ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมกันทั้ง 6 สมาชิก เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์, กิ๊ก และ มัทรี กับเพลงใหม่ชื่อแปลก "แตร๊ดตึง" ที่แต่งเนื้อทำนองโดย "ก๊อท จักรพันธ์"

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ