'ปอ อรรณพ' บุกร้านก๋วยเตี๋ยวในสวน 'เจี๊ยบ เชิญยิ้ม' พร้อมเปิดคำสอน 'พ่อสีหนุ่ม'

ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พิธีกรแห่งรายการ "ภารกิจสุดคิดถึง" จัดเต็มความสุข กับแขกรับเชิญคนพิเศษสายฮา "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ที่วันนี้เปิดร้าน "เตี๋ยว เต็ม ตีน @บ้านสวนศักรินทร์" ย่านปทุมธานี ต้อนรับ

งานนี้บอกเลยว่าจุใจเต็มอิ่ม บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 2 ไร่ ที่เต็มเหนี่ยวไปด้วยอาหาร ของอร่อย โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวไก่ซิกเนเจอร์สูตรคุณแม่

งานนี้ มาเยือนถึงถิ่นทั้งที จะไม่ให้เปิดกล่องความคิดถึงได้ไง หนุ่มปอเลยจัดเต็มคาราเบล ชวนแขกรับเชิญย้อนเรื่องราววีรกรรมวัยเด็กสุดเฮี้ยว แต่มีวันนี้ได้เพราะคำพ่อสอน (สีหนุ่ม เชิญยิ้ม) จะซึ้งขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ พร้อมลุยภารกิจสุดฮา ท้าชิม พิสูจน์ว่าก๋วยเตี๋ยวชามไหนเป็นของต้นตำรับจากร้าน เตี๋ยว เต็ม ตีน ของตัว

เจ้าของร้านจะตอบถูกไหม มาช่วยลุ้น ช่วยเชียร์กันได้ใน ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน มรกต' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอดร์ด แจงสัมพันธ์ตลกผู้ล่วงลับ 'หนู เชิญยิ้ม'

อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ แอน-มรกต มณีฉาย ฟาดเดือดเตรียมฟ้องชาวเน็ตปากดีเหยีบบศักดิ์ศรี พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตตลกดังผู้ล่วงลับ หนู เชิญยิ้ม ครั้งแรก เคยคบกันจริงหรือแค่คู่จิ้น ทางรายการ คุยแซ่บshow

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'จั๊กกะบุ๋ม' ขอโอกาสสุดท้าย เดินหน้าทอดปลาร้า เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์

หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อหลายวันก่อน สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" กับข่าวใหญ่โตที่ติดหนี้ก้อนโตแม่ค้าคนดัง จนฉาวโฉ่ถูกแบนให้เลิกใช้นามสกุล เชิญยิ้ม จนได้รับโอกาสสุดท้ายจาก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดพื้นที่ให้ขายของเพื่อมีเงินไปเคลียร์หนี้สิ้น ล่าสุดจั๊กกะบุ๋มเผยชีวิตทำมาหากินในปัจจุบัน และอัปเดตยอดเงินคงเหลือที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้คู่กรณีกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม"

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว