'Jackson Wang' แต่งเอง-กำกับเอง ผ่านเพลง 'henny'

เมื่อเร็วๆ นี้ นักร้องหนุ่ม Jackson Wang ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Hennessy V.S.O.P ได้จุดประกายให้เกิดการพูดคุยอย่างเข้มข้นด้วยการสร้างและกำกับภาพยนตร์สั้นสำหรับแบรนด์ Hennessy V.S.O.P เพลงมีชื่อว่า henny เป็นซิงเกิ้ลที่ Jackson Wang มอบให้กับแบรนด์ Hennessy V.S.O.P

โดย Jackson Wang มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในกระบวนการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่เพียงแต่เขาแต่งเพลงเท่านั้น แต่เขายังกำกับภาพยนตร์สั้นสำหรับเพลงนี้ด้วย ท่วงทำนองของ เฮนนี่  มีชีวิตชีวา และภาพก็มีพลังและมีชีวิตชีวาสูง เต็มไปด้วยความประทับใจไว้อย่างมากในเนื้อหาที่เขาตั้งใจสื่อสารออกมา

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Jackson Wang ร่วมงานสร้างสรรค์เนื้อหากับแบรนด์ ในปี 2023 เขาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของรายการคอนเซ็ปต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ DONG โดยร่วมมือกับ Fila ความร่วมมือกับเฮนเนสซี่ครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์และการกำกับที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้เขาได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากแบรนด์

 Jackson Wang ได้รับตำแหน่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Hennessy V.S.O.P ตั้งแต่ปี 2565 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ความร่วมมือระหว่าง Jackson Wang และ Hennessy V.S.O.P ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยเน้นย้ำถึงการยอมรับของแบรนด์ต่ออิทธิพลทางการค้าของ Jackson Wang

 เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Jackson Wang ช่วยเสริมภาพลักษณ์อันซับซ้อนของ Hennessy ในครั้งนี้ เขาได้นำเสนอผลงานสร้างสรรค์ที่หลากหลายให้กับแบรนด์ และกำกับภาพยนตร์สั้นของแบรนด์ โดยผสมผสานความเข้าใจอันโดดเด่นด้านศิลปะของเขาไว้ในหนังสั้น ผลงานเพลงแนวล้ำหน้าของ Hennessy V.S.O.P สะท้อนถึงการผสมผสานสไตล์ดนตรีอันโดดเด่นของ Jackson Wang เข้ากับแนวคิดของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'แจ็กสัน หวัง' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ 'Cheetah'

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang (แจ็กสัน หวัง) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง 2 สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival

เปิดตัวนักดนตรีไทย 'De Flamingo' ที่ได้ร่วมคอนเสิร์ตล่าสุดกับ 'แจ็คสัน หวัง'

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเพลงไทย สำหรับวงดนตรี Pop-Rock คุณภาพ ที่มีชื่อว่า "De Flamingo" จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้ซุ่มเก็บตัวซ้อมกับ "JACKSON WANG (แจ็คสัน หวัง)" เพื่อโชว์ความสามารถและมอบความสนุกให้กับคอนเสิร์ตระดับโลก