'ใบเฟิร์น' ลั่นทำไมคนติดโควิดต้องขอโทษ ไม่มีใครอยากติดแต่ทุกคนต้องใช้ชีวิต

ช่วงนี้การระบาดของโควิดทั้งสายพันธุ์เดิมและสายพันธุ์ใหม่เรียกได้ว่ากำลังหนักหน่วง ดาราคนดังหลายคนก็ติดเชื้อในช่วงหลังปีใหม่พร้อมออกมาโพสต์ขอโทษที่ทำให้ผู้อยู่เดือดร้อน

ด้านนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย ได้โพสตทวิตเตอร์ว่าการที่ผู้ติดโควิออกมาขอโทษเป็นเรื่องที่บิดเบี้ยว ย้ำไม่มีใครอยากติด แต่ทุกคนต้องใช้ชีวิต!

“ไม่เข้าใจว่าทำไมคนติดโควิดต้องออกมาขอโทษสังคมด้วย (ในเคสปกตินะแบบไปทำงานหรือใช้ชีวิตแล้วติด ติดละกักตัวปกติ) คือรู้สึกมันเป็นเรื่องบิดเบี้ยวมากที่ต้องมาขอโทษ ละการที่ออกมาขอโทษกันเรื่อยๆก็ยิ่งตอกย้ำความบิดเบี้ยว มันไม่ได้มีใครอยากติดหรอก แต่ทุกคนก็ต้องใช้ชีวิตมั้ย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"