ช่อง 7 แจ้งข่าว 'มิกค์ ทองระย้า' ติดเชื้อโควิด-19

ช่อง 7 สี ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านช่องทางโซเชียลว่า หนุ่มมิกค์ ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้อยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา

"จากที่ มิกค์ ทองระย้า นักแสดงช่อง 7HD เข้ารับการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 และได้รับแจ้งผลตรวจในวันนี้ (6 มกราคม 2565) พบว่ามีการติดเชื้อ (Positive) และอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยมิกค์ได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาให้ทุกคนตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยงานของมิกค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวจนหายเป็นปกติ"

นอกจากนี้ได้อัปเดตอาการของพระเอกในสังกัดอีกคน อย่าง โก้ วศิน ที่ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในช่วงการรักษาตัว "ในส่วนของ โก้ วศิน ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ขณะนี้อาการโดยรวมปกติ มีอาการไอเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน และกักตัวจนกว่าจะครบกำหนด

โดยงานของโก้ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะกลับมารักษาหายดีเช่นกันขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล