'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

กับผลงานมาสเตอร์พีซของบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับ บริษัท GM Generates อีกหนึ่งประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ไทยที่เรียกเต็มปากได้ว่าเป็นภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ซึ่งก็กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกและมีหลายประเทศซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

ความแรงนี้ยังคงทะยานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ จัดความฟินให้ได้อินกับ ฟรีน-เบคกี้ แบบจัดเต็ม ด้วยการประกาศจัดกิจกรรมแฟนคอนของภาพยนตร์ "ยูเรนัส2324" ที่งานนี้ขนทัพความยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบของคอนเสิร์ต ทั้ง แสง สี เสียง และทุกคนจะได้เห็นโชว์ความอลังการจากภาพยนตร์ "ยูเรนัส2324" ที่ ‘ลิน’(ฟรีน) และ ‘แคท’(เบคกี้) เตรียมมาเสิร์ฟความฟินให้ได้ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน และยังมีเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

ดูหนังให้อินแล้วมากระโดดให้ฟินไปพร้อม ๆ กันได้ในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 ที่ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan (เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) โดยจะเปิดให้จองวันแรก 2 มิถุนายนี้ จำหน่ายบัตรทาง www.uranus2324.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : https://www.facebook.com/VelCurveStudio

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

'ฟรีน-เบคกี้' นำทีมเปิดตัวกาลาพรีเมียร์ 'ยูเรนัส2324'

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการตั้งตารอ กับงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทยเรื่องแรก ยูเรนัส2324 ของค่าย เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสร้างกับ 2 บริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท จีเอ็ม เจเนอเรทส์ จำกัด และ บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เสมือนทุกคนมาร่วมอยู่ในห้วงของอวกาศ

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

'เบคกี้ รีเบคก้า' ทุ่มสุดตัวฝึกฟรีไดฟ์ 4 เดือน ได้ 'สายป่าน อภิญญา' ช่วยเทรนด์

หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ผลงานมาสเตอร์พีซของบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับบริษัท GM Generates ก็เป็นกระแสพูดถึง โปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ ที่สามารถเนรมิตสถานีอวกาศ ขนาดเทียบเท่าของจริงจนเป็นไวรัลกระฉ่อนโซเชียล