ต้นสังกัดแจ้ง 'อาร์ม วีรยุทธ' ติดโควิด-19

2 เพื่อนซี้ ออฟ จุมพล และ เต ตะวัน ได้ติดเชื้อโควิดไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดหนุ่มอาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข ก็ไม่รอด โดยทางต้นสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวีได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "ขอแจ้งให้ทราบว่า “อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข” นักแสดงในสังกัด GMMTV พบเชื้อ COVID-19“Arm” Weerayut Chansook tests positive for COVID-19"

โดยมีข้อความว่า "GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVIE-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 12.00 น. และ ในเวลา 18.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ อาร์ม มีอาการไอ และมีไข้เล็กน้อย โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัดต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง อาร์ม และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งทั้งหมดของ อาร์ม จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ศิลปินแกรมมี่ รวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล

ศิลปินแกรมมี่ พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง, ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ และ แจน - พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ร่วมงานแถลงข่าว 24 กันยายน “วันมหิดล” ศิลปินรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ. ศิริราช จัดโดย คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

ซวยแล้ว! 'พิธา' ติดโควิด เลื่อนประชุม 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ติดโควิด มา 2 วันแล้ว จึงเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมออกไป

คนไข้โควิดไอแรง! เส้นเลือดโป่งพองในช่องท้องแตก

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าห้องไอซียูเฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ ผู้ป่วยหนัก และโรคผู้สูงอายุ ประจำโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผู้ป่วยหญิงอายุ 75 ปี

แบรนด์ดัง ฟ้องแย้งกลับ 'โอม ภวัต-ต้นสังกัด' 50 ล้าน

จากกรณีที่บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ประกาศปลดพระเอกชื่อดัง โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี พ้นจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ หลังถูกขุดเรื่องราวสมัยวัยเด็กว่าเคยบูลลี่เพื่อน จนทางต้นสังกัดของหนุ่มโอมได้มีการฟ้องร้องแบรนด์ดังกล่าวเกิดขึ้น ล่าสุด บริษัท ยูโก นูทรีชันน์ จำกัด ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ยืนยันปกป้องสิทธิทางกฎหมาย ฟ้องแย้งกลับ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ซึ่งเป็นต้นสังกัด