'ปอนด์ รุ่งรัตน์' ประกาศขายบ้านด่วน! ลด 1 ล้าน จากราคาเดิมที่เคยตั้งไว้

ตัดสินใจโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กประกาศขายบ้านอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ปอนด์ รุ่งรัตน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศขายไปแล้ว 1 รอบ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าครั้งนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน ยอมขายสมบัติตัวเองแก้ไข เข้าใจทุกคนเจอพิษโควิด จึงขอลดราคาบ้านจากเดิมลงมา 1 ล้านบาท รับชีวิตอาภัพ ช่วยเหลือคนอื่นมามากมาย แต่พอตัวเองเดือดร้อนกลับไร้ที่พึ่ง แถมลูกหนี้ที่ยืมเงินไปก็ไม่ยอมจ่ายคืนมาสักคน

“ยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตเจอปัญหาถาโถมหลายด้านมาก ปัญหาบางอย่างต้องใช้สติในการแก้ ปัญหาบางอย่างต้องใช้เงินในการแก้ ซึ่งตัวพี่เองตลอดชีวิตที่ผ่านมามีคนเป็นหนี้พี่หลายคนมาก หลักหมื่น หลักแสน หลักหลายแสน มีหมด บางคนติดค้างกันมาเป็นสิบปีไม่เคยคิดดอกเบี้ยอะไรแต่ก็ไม่ยอมคืนเงินต้นสักที ซึ่งมาวันนี้พี่มีปัญหา ปัญหาที่ต้องใช้เงินมาช่วยแก้ พี่เลยต้องหาวิธีของตัวเองเพื่อให้รอดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เลยตัดสินใจประกาศขายบ้านอีกครั้ง

ซึ่งบ้านที่ประกาศขายก็หลังเดิมค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศขายไปแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นก็มีคนสนใจโทรเข้ามาสอบถามเยอะเหมือนกัน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ตอนช่วงนั้นค่อนข้างน่ากลัวทำให้คนที่สนใจเขาไม่สามารถเข้ามาดูบ้านได้ แล้วเราเองก็ไม่สะดวกในตอนนั้นที่จะให้ใครเข้ามาในบ้าน เพราะเรามีคุณแม่ที่แก่ป่วยเป็นเบาหวาน พี่เองก็ป่วยมีโรคประจำตัว โรคทางเดินหายใจตอบสนองรุนแรงที่เป็นมานานมาก เลยค่อนข้างซีเรียสกับคนที่จะเข้าออกในบ้านมาก แล้วประกอบกับช่วงนั้นพี่ก็ยุ่งมาก ลงไปทำงานที่ภูเก็ตตลอด ทำให้ไม่ได้สานต่อ

คือตอนนั้นที่อยากขายบ้านเพราะอยากไปสร้างบ้านชั้นเดียวมีบริเวณเยอะกว่าบ้านหลังนี้ อยากปลูกต้นไม้ อยากให้แม่ได้อยู่ในที่ที่อากาศดีๆ โปร่งๆ มีบริเวณให้เดินให้วิ่งมันก็น่าจะดี และเงินที่เหลือก็ให้แม่เก็บไว้ ถ้าวันหนึ่งไม่มีพี่ทุกคนก็จะได้ไม่ลำบาก แต่ตอนนั้นถ้ามันยังขายไม่ได้เราก็อยู่หลังนี้ไปก่อน ไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่ตอนนี้มันมีความจำเป็นบางอย่างที่พี่ต้องใช้เงิน ก็ยอมที่จะขายสมบัติตัวเอง

สำหรับบ้านที่ขาย เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 80 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โครงการรสา พาร์คเลน วัชรพล ตอนแรกที่ประกาศขายคือ 8,500,000 บาท แต่ก็เข้าใจว่าในช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ๆ มันก็อาจจะขายยาก ทุกคนเจอโควิดก็สะดุดกันหมด  เลยขอลดราคาลงมา 1 ล้านบาท เหลือราคาขายที่ 7,500,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจติดต่อเบอร์ 06-1426-5919 ได้เลยค่ะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'ปอนด์ รุ่งรัตน์' ขอความช่วยเหลือ พี่ชายป่วยจิตเวชหายออกไปจากบ้าน

นักแสดงรุ่นใหญ่ ปอนด์-รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pound Rungrat (ปอนด์รุ่งรัตน์) ขอความช่วยเหลือด่วน เนื่องจากพี่ชายที่เป็นผู้ป่วยจิตเวช ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยไม่ได้พกอะไรติดตัวไปเลย ทั้งเงินหรือโทรศัพท์มือถือ วอนผู้พบเห็นช่วยติดต่อนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือติดต่อมาทางตนเองได้เลยที่เบอร์ 0614265919

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก