'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย ถึงขั้นต้องโพสต์ผ่าน X หรือ TWITTER ว่าให้หยุดขับรถตามเพราะตนต้องรีบไปธุระ

"ใครขับตามผม ช่วยหยุดหน่อยครับ ผมต้องรีบไปธุระ ไม่เม็ด แล้วตามจริงเพราะพี่คนขับก็สับขาหลอก เค้าก็เบรคเลี้ยวตาม"

ซึ่งผ่านไปไม่กี่นาทีเจ้าตัวก็อัปเดตว่า "โอเค หยุดแล้ว" ทำให้แฟนๆเข้ามาแสดงความห่วงใยมากมาย เพราะการกระทำดังกล่าวอาจทำให้นักแสดงหนุ่มเกิดอันตรายหรือเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้ และยังมีแฟนคลับหลายคนวอนแฟนๆที่ชื่นชอบไม่ตามศิลปินในเวลาส่วนตัวหรือกระทำการแบบนี้เพราะอาจเกิดอันตรายกับคนที่คุณรักได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' บี้ถอดบทเรียนบัสมรณะ เร่งสร้างจิตสำนึกคนขับ-เข้มใช้กม.

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' ชี้รายงานWHO ไทยครองอันดับ 1 อาเซียน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และอันดับ 9 ของโลก สาเหตุหลักคนขับรถประมาท แนะรัฐบาลถอดบทเรียนโศกนาฏกรรมบัสมรณะ

'หมอสมอง' เตือน! 'บิด เอียง สะบัดหมุน ดัดคอ' เสี่ยงอัมพฤกษ์

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ศาสตราจารย์เชี่ยวชาญทางอายุรกรรมและสมอง และที่ปรึกษาวิทยาลัยการแพทย์ตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า บิด เอียง สะบัดหมุน ดัดคอ…แล้วก็เสี่ยงอัมพฤกษ์

หนูน้อย 12 ปี ขี่จยย. ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งดับ

หนูน้อยวัย 12 ปีนักซิ่งประจำหมู่บ้าน ซิ่ง จยย.ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง ดับสุดอนาถ-พ่อแม่พ่อและแม่ใจสลายแต่ทำใจได้ หลังพยายามห้ามปรามและว่ากล่าวตักเตือนบุตรชายเป็นประจำไม่ยอมรับฟัง

นักร้องดัง 'ติ๊ก ชิโร่' ขับรถชนดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เกิดเหตุสูญเสียโดยไม่คาดคิดสำหรับนักร้องรุ่นเก๋า ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถมอเตอร์ไซค์บนสะพานย่านสุขาภิบาล 5 ช่วงเช้ามืด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเจ้าตัวไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าตนเป็นคนขับเอง รู้สึกผิดและพร้อมรับผิดชอบ

สุดโหด! ฆาตกรรมอำพราง ฆ่าแล้วเผา จัดฉากอุบัติเหตุ

พ.ต.ต.มนัส อินพรหม สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ และมีผู้เสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดตรงบริเวณถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด

'ดูมันดิ' เตรียมส่ง 'DMD Gen4' พร้อมลุยในรายการเรียลลิตี้

กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดังที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น อย่าง DMD Gen 1, DMD Gen 2 และ DMD Gen 3