'ไบร์ท นรภัทร' เด็กในสังกัด 'ช่องวัน31' ติดโควิด-19

หลังจากที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงเพราะไปใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด นักแสดง ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ก็รีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และล่าสุดผลตรวจ RT-PCR ของหนุ่มไบร์ทก็พบเชื้อโควิดเช่นกัน ทางต้นสังกัดช่องวัน31 จึงได้รีบแจ้งต่อทุกคนทันที โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปก่อน

“เนื่องด้วยวันที่  3 มกราคม 2565 ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงในสังกัดช่องวัน 31ได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าตรวจพบเชื้อ  COVID-19  จึงรีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด

ต่อมาในวันที่ 6 มกราคม 2565 ได้เข้าไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับแจ้งผลตรวจว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19  จึงรีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้องในทันที

ขณะนี้ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยงานทั้งหมดของไบร์ทจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง  และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พลพล-ลุลา' นำทีม 'กัน นภัทร, ซี-คีน, อั๋น-อชิ' พาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง!

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง

'โก๊ะตุลย์' คว้าถ้วยพระราชทานสำเร็จ แชมป์คนใหม่ The Golden Song 6

ในที่สุดก็ได้รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย แชมป์คนที่ 6 ของรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6” ผู้คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'ช่องวัน31' ขนทัพนักแสดงละคร 'เรือนการเวก' ทำพิธีบวงสรวง

ลุยเดินหน้าถ่ายทำกันมาพักใหญ่ สำหรับละครพีเรียด เรือนการเวก ของทางช่องวัน31 งานนี้ 2 ผู้กำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ และ วุ่น-รัตนพงษ์ วันละ ถือฤกษ์ดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดงบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยเรื่องนี้ได้มัดรวมท็อปสตาร์อย่าง กัปตัน-ภูธเนศ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, แป้ง-อรจิรา

'ดู๋ สัญญา' ปลื้มคนชมลูกชาย 'เอม สรรเพชญ์' ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบพ่อ

พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋ สัญญา คุณากร ที่วันนี้ควงลูกชายสุดหล่อ เอม สรรเพชญ์ เปิดใจครั้งแรกหลังความหล่อทะลุจอจนเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน พร้อมสิ่งที่สอนลูกหากเข้าวงการบันเทิง ทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'กุ้ง สุธิราช' อัปเดตอาการป่วยน้องสาว หลับไป 7 เดือน หมด 10 ล้าน ยังไม่ฟื้น

พระเอกลิเกเงินล้าน กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ ป่วยหนักนาน 7 เดือน ตอนนี้รอปาฏิหาริย์ทำทุกอย่างเพื่อยื้อชีวิต ลั่นถ้าน้องสาวฟื้น เตรียมตัวบวช พร้อมเปิดค่ารักษาพยาบาลที่หมดไป 10 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง