'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6  (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน เผยว่า “ตอนนี้กระแสตอบรับเท่าที่เห็น คือดีมากเลยค่ะ คนชอบเยอะมาก บอกว่าละครสนุก ขนาดออกอากาศแค่วันละ 1 ชั่วโมง ก็เอาอยู่เลย แบบว่าคนดู ดูแล้วติดมาก อยากดูอีพีต่อไปเร็ว ๆ เหมือนตัดออกมาแล้วเดินเรื่องเร็ว ไม่ย้วย กระชับ มันก็เลยดูน่าสนใจ น่าติดตาม มีความสนุก อะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วเรตติ้งก็ดีด้วย เห็นแล้วก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ส่วนแฟน ๆ มีพูดถึงบท พลอยสวย มากทีเดียวค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่เจนนี่ยังไม่เคยเล่น อย่างการได้มาเล่นบู๊ พอมารับเล่นเรื่องนี้ แฟน ๆ ชมค่อนข้างเยอะค่ะ ว่าดูทะมัดทะแมงดี บู๊แล้วดูโอเค ท่าเตะต่อยสวย คืออาจจะด้วยสรีระขาแขนเรายาว คงช่วยเสริมท่าทางให้เหมาะกับคิวบู๊ เล่นออกมาแล้วเลยดูโอเค แล้วคาแรกเตอร์ของเราเรื่องนี้จะแก่น ๆ ซน ๆ หน่อย แฟน ๆ เขาไม่เคยเห็น หลายคนดูแล้วก็บอกว่าเหมาะกับเจนนี่ดีค่ะ เล่นออกมาได้น่ารักสดใส ดูกวน ๆ ดี

ที่บ้านครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ตอนแรกเขาก็ไม่คิดว่าเจนนี่จะเล่นบู๊ได้ เพราะว่าตัวจริง ไม่ได้มาทางสายนี้เลย พอพวกเขามาเห็นว่าเราเล่นบู๊ในละครเรื่องนี้ปุ๊บ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์คนทั้งบ้านเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่เขาก็ชม บอกว่าทำออกมาได้ดีเลยนะ สำหรับบู๊เรื่องแรก แล้วคุณแม่ก็จะช่วยพีอาร์ผลงานของลูกสาวให้ ด้วยการโพรโมตละครบนไอจีส่วนตัวของคุณแม่ ลงสตอรี่บ้าง ลงรูปบ้าง ชวนทุกคนให้ติดตามดูละคร คนกล้าท้าชน และเจนนี่ก็อยากฝากแฟนละครทุกคนติดตามละคร คนกล้าท้าชน คือต้องบอกว่าสนุกทุกอีพีจริง ๆ อยากจะให้ติดตามอีพีต่อ ๆ ไป จนจบเลยนะคะ เรื่องราวจะมีความสนุกมากขึ้น แล้วจะมีปมต่าง ๆ ให้ตัวละครต้องแก้ไปทีละปม บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้ลุ้นไปพร้อม ๆ กัน  อย่าพลาดกันนะคะ และพุธหน้าต้องบอกว่ามีความสนุกให้รอชม ห้วยจระเข้ของเราจะครึกครื้นคึกคักมาก อยากให้รอติดตามชมตำรวจหญิงคนใหม่ที่จะมาร่วมทีมจะเป็นใคร สนุกแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' เขย่าผังจัดเต็ม ส่งละครใหม่ลงจอยกล็อต!

เดินหน้าชน! เปิดไตรมาสสุดท้ายของปีสุดปัง ช่อง 7HD ส่งละครใหม่แกะกล่อง เฟิร์สรันยกผังหลากหลายรสชาติ ครบทุกอรรถรส รักโรแมนติกร้อนแรงและหวานซึ้ง บู๊แอ็กชั่นยิ่งใหญ่ ดราม่าถึงใจ สืบสวนสอบสวนยากคาดเดา จัดหนักความสุขเพื่อแฟนละครตลอดทั้งสัปดาห์

'กองทัพ 7 สี' ส่งคนข่าวมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบอุทกภัย จ.สุโขทัย

น้ำใจพี่น้องชาวไทยหลั่งไหลไม่สิ้นสุด หลัง ช่อง 7HD ร่วมกับ กองทัพไทย เปิดรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ผ่านโครงการ กองทัพ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เพื่อนำไปสนับสนุนส่งความห่วงใยให้กับผู้ประสบอุทกภัย โดยล่าสุด พัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ร่วมด้วย พลโทระวี โรจนวงศ์ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย

อีพีแรก 'ไฟน้ำค้าง' แซ่บพริกยกสวน 'มุกดา' สวมบทพริตตี้เซ็กซี่ ทำ 'ยูโร' ตะลึง

ชวนให้ฟินกันเต็มที่ตั้งแต่เปิดตัว EP แรกกันไปเลย สำหรับละคร “ไฟน้ำค้าง” ทางช่อง 7HD ผลิตโดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่เนรมิตฉากการพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง ยูโร ยศวรรธน์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ให้เกิดขึ้นในงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ใหม่สุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'ช่อง 7HD' เอาใจแฟนๆ ส่งละครใหม่ 'รักซ่อนรส' ลงจอ

ช่อง 7HD จัดผังเด็ด วางละครเรื่องใหม่เอี่ยม ฟอร์มดี ลงช่วงเวลาใหม่ 18.00 น. ทุกจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมด้วยละคร โรแมนติก ดราม่า "รักซ่อนรส" จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ควงนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS

'บูม กิตตน์ก้อง' เผยบท 'ปฐพี' ใน 'มรกตสีรุ้ง' สนุกเติมเต็มจินตนาการวัยเด็ก

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ละคร มรกตสีรุ้ง นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผลงานจากค่ายโกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็โดนใจแฟนละครแอ็กชั่นไปเรียบร้อย เพราะนอกจากเรื่องเปิดฉากมาสนุกแล้ว ยังมีบู๊ โชว์พลังวิเศษครบครันอีกด้วย