'อ๊อฟ' ชวนลุ้น 'ทางเสือผ่าน' รีรันโค้งสุดท้าย

ส่งความสุขทุกค่ำคืนต่อเนื่องกันข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับ ละครดราม่าแอ็กชั่น ทางเสือผ่าน ที่กลับมารีรันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ความเข้มข้นของเรื่องราว เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว โดยพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา เผย อยากชวนให้ทุกคนมาร่วมกันส่งกำลังใจ ลุ้นไปกับ 3 พี่น้อง กาญจน์ (อ๊อฟ ชนะพล) เกรียง (บอม พงศกร) และ ไกร (บิว ณัฐพล)

โดย อ๊อฟ เปิดใจว่า “ตอนนี้นะครับ ละครทางเสือผ่านที่กลับมารีรัน ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของละครแล้วนะครับ ความเข้มข้นของละคร ต้องบอกว่ากำลังสนุก และมันมากเลยนะครับ ทั้งเรื่องของ 3 พี่น้อง กาญจน์ เกรียง และไกร อยู่ในจุดที่พีคที่สุดแล้ว มันมีความสูญเสียเกิดขึ้น ผมอยากชวนให้ทุกคนกลับมาชมไปพร้อมกัน กับการตามล่า ตามล้าง คิดบัญชีจากสิ่งที่ครอบครัวของเขาได้โดนกระทำมา ผมเชื่อว่าความเข้มข้นของเรื่องราว จะทำให้คุณผู้ชมได้เต็มอิ่มไปกับความสนุกอีกครั้ง เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาดกันนะครับ กลับมาให้กำลังใจเราทั้ง 3 พี่น้อง รวมถึงลุ้นไปกับความรักของทุกตัวละครอีกครั้งในโค้งสุดท้ายนี้นะครับ"

ติดตามชม ทางเสือผ่าน รีรัน ต่อเนื่องทุกคืน เวลา 20.30 น. และติดตามชม ทางเสือผ่าน รีรัน ตอนจบ ได้ใน วันพุธที่ 12 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

ช่อง7HD ส่ง 'มร.ป๋อง-หนุ่ย ไดโน-ริกะ' พากษ์เร้าใจศึก 'ONE' บรรยายไทยผ่าน BUGABOO.TV

เตรียมเสียงเชียร์ให้พร้อม ปักหมุดนัดสำคัญ ศึก ‘ONE 165’ คู่เอก ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ‘ทาเครุ’ ช่อง 7HD จัดเต็มความมันขั้นสุด ส่ง 3 ผู้บรรยายชั้นนำ “มิสเตอร์ป๋อง-หนุ่ย ไดโน” กูรูกีฬามวย และพิเศษสุดกับยอดนักสู้หญิง MMA “ริกะ อิชิเกะ” ร่วมบรรยายไทย วิเคราะห์เกมสนุกสะใจแฟนมวย ให้ติดตามชมแบบ PPV 99 บาท ห้ามพลาด ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น!

'ปล้นเหนือเมฆ' บู๊สนั่นจอ 'อ๊อฟ-ปูเป้' จับคู่สร้างสุข

แฟนละครบู๊ห้ามกะพริบตา ปักหมุดความสนุกกับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่องใหม่ ปล้นเหนือเมฆ ที่จะมาสร้างความสุขให้ผู้ชมในช่วงเวลาพรีเมียม ไพรม์ไทม์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. โดย ปล้นเหนือเมฆ ผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ในบท เหนือ วิศวกรหนุ่ม ประกบคู่นางเอกเจ้าของรอยยิ้มสดใส ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในบท โอลีฟ สาวสวยทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของธนาคารใหญ่

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ